Top 6 tranh chữ Tâm bằng đồng đẹp nhất giá tốt nhất thị trường

Ngày:16/03/2022 lúc 15:35PM

 

Tranh chữ Tâm bằng đồng không còn quá xa lạ gì đối với người yêu thích hay đang quan tâm về tranh. Mỗi bức tranh mỗi chi tiết trên đều mang vẻ đẹp và ý nghĩa riêng biệt. Nếu quý khách đang phân vân không biết nên chọn tranh chữ Tâm kiểu dáng như thế nào. Thì bài viết dưới đây sẽ giúp quý khách lựa chọn được bức tranh ưng ý.

Tranh chữ Tâm có ý nghĩa gì đặc biệt?

-Trong văn hoá Á Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng thì Chữ Tâm đã trở thành hình ảnh quen thuộc và giản dị bởi những ý nghĩa vô cùng to lớn.

- Chỉ với một Chữ Tâm nhưng cũng tổn thất không biết bao nhiêu giấy mực của những nhà thơ, nhà văn hay những thi sĩ. Từ xưa đến nay chữ Tâm luôn được coi trọng và phát triển như một lời dăn dạy để chúng ta nên người.

Tranh chữ tâm luôn mang những cái thiện cho mọi người

Tranh Chữ Tâm hay chữ Tâm được sử dụng để hướng con người đến cái thiện, tu thân, dưỡng tính, sống có phước và làm nhiều việc tốt có ích cho xã hội và bản thân. Tâm sáng ắt hẳn đời sống con người mới thoải mái, nhẹ nhõm. Tâm sai thì đời sống lo lắng, bất an . Tâm gian dối sẽ khiến bản thân cảm thấy bất an, day dứt. Tâm ganh ghét thì trong lòng luôn mang thù địch. Tâm ghen tị, đố kị khiến con người ta lo lắng, mệt mỏi.

- Bức tranh Chữ Tâm sẽ giúp tâm bạn luôn vui vẻ, an nhiên. Nó cũng như lời căn dặn nhắc nhở giúp ta ý thức về hành động của bản thân, giúp mình luôn giữ tâm sáng, ngay thẳng.

2. Tranh Chữ Tâm bằng đồng nên treo ở đâu?


Treo tranh chữ tâm ở chỗ nào để phù hợp với không gian và tạo nguồn sức sống? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đang tìm câu trả lời.

- Tranh Chữ Tâm nôm bằng đồng phù hợp với không gian phòng khách, phòng thờ và phòng làm việc. Bởi lẽ việc treo tranh Chữ Tâm ở những chỗ này sẽ đem đến hiệu ứng tâm lí cao mà ý nghĩa của bức tranh mang lại và cũng như những người thưởng thức tranh.

 

 

Hình ảnh chữ tâm bằng đồng phù hợp với mọi không gian

+ Nếu treo ở phòng làm việc: bức tranh sẽ luôn nhắc nhở mọi người đưa ra những lựa chọn thông minh, có tâm. Đồng thời sẽ giúp mọi người làm việc nhanh nhẹn, linh hoạt và sáng suốt .


Nếu treo trong phòng ngủ: thì chữ tâm vừa chứa đựng giá trị giáo dục về cách sống, lối sống, làm thế nào cho đạo lý vừa là món đồ trang trí cho căn nhà thêm đẹp và sinh động hơn.

3. Top 10 tranh chữ Tâm bằng đồng đẹp, chất lượng cao 

 Xưởng Tranh Đồng  là đơn vị hàng đầu chuyên chế tác, và bán các loại mẫu mã tranh đồng tranh treo phòng thờ, phòng khách, tranh phong thủy, làm quà tặng.

Tranh chữ Tâm bằng đồng mạ vàng 24k 

Tranh chữ Tâm bằng đồng nền đỏ mạ vàng 24k

Tranh chữ Tâm bằng đồng hóa rồng kích thước 60*60

Tranh chữ Tâm bằng đồng nền giả cổ

3. Địa chỉ mua tranh Chữ Tâm bằng đồng uy tín nhất

- Giá trị của tranh đồng giống như những món đồ đồng phong thủy. Nếu chất lượng không đảm bảo sẽ ảnh hưởng tới giá trị phong thủy rất nhiều. Chọn tranh hợp sẽ mang lại nhiều tài lộc, may mắn. Đặc biệt đem lại sự thuận lợi, suôn sẻ trong công việc. Đồng thời sự nghiệp ngày càng tiến xa hơn nữa 

- Xưởng Tranh Đồng là đơn vị chuyên chế tác, và bán các loại mẫu mã tranh đồng, phòng thờ, tranh treo phòng khách, tranh phong thủy.

- Xuất xứ từ làng nghề chuyên đúc đồng và đã có nhiều năm làm nghề nên sản phẩm của chúng tôi luôn đa dạng mẫu mã. Với tiêu chí đặt uy tín và chất lựơng lên hàng đầu nên sản phẩm luôn đạt chuẩn.

- Giá cả hợp lý nhất bởi được sản xuất trực tiếp tại xưởng không qua trung gian.

XEM THÊM: CÁC SẢN PHẨM ĐỒ ĐỒNG KHÁC TẠI ĐÂY

Nếu quý khách có nhu cầu về các sản phẩm tranh đồng, xin vui lòng liên hệ tại:

• Hotline: 0911.519.626

• Fanpage: facebook.com/xuongtranhdong

• Website: xuongtranhdong.vn

• Showroom 1: làng nghề Đại Bái - Gia Bình - TP. Bắc Ninh 

• Showroom 2: TT.Lâm - Ý Yên - Nam Định 

• Showroom 3: số 36 Cao Sơn, phường An Hưng, TP.Thanh Hóa

⇒ Xưởng Tranh Đồng - Uy tín xây dựng niềm tin

 

 

Haravan