Khám phá 20+ mẫu tranh Ngọc đường phú quý dành riêng cho biệt thự cao cấp

Ngày:08/06/2022 lúc 17:33PM

Tranh Ngọc đường phú quý hay tranh chim công hoa mẫu đơn đang là 1 trong những mẫu tranh được mọi người yêu thích. Bởi thưởng thức tường tận bức tranh ta thấy được vẻ đẹp kiêu sa, thanh thoát và ý nghĩa. Vậy hãy cùng Xưởng Tranh Đồng khám phá 20 mẫu tranh ngọc đường bằng đồng cao cấp dành cho phòng khách sang trọng.

Nguồn gốc tranh ngọc đường phú quý

  • Chim công là loài chim được xem là Phượng Hoàng trên Trái Đất. Từ xưa Phượng Hoàng trong phong thủy chính là linh vật nằm trong bộ tứ linh: Phụng, Lân, Long, Quy. Vì vậy trong phong thủy chim công được coi là con vật biểu trưng cho sự duyên dáng, đức hạnh, mang đến sự hòa hợp âm dương.
  • Chim công có bộ lông đẹp, xòe rộng là con đực. Còn con công cái đuôi không đẹp được như thế. Thời phong kiến chỉ có các quan Ngũ phẩm trở lên mới được phép cài lông công trên mũ. Vì thế con công luôn là biểu tượng của quan chức uy quyền, tiền tài.
  • Công là loài chim đặc biệt chung thủy, suốt đời chỉ ghép đôi với duy nhất một con mái. Đây là biểu tượng của tình yêu lứa đôi, tình cảm vợ chồng bền chặt, son sắt thủy chung.
  • Trên bộ lông Công còn có vô số các hoa văn giống như các đồng tiền nối liền nhau. Mỗi khi có ánh nắng mặt trời chiếu vào càng trở nên lấp lánh nổi bật.  Đặc điểm này được xem là biểu trưng của tài lộc, hút được năng lượng tích cực từ mặt trời.

====>>> Chính bởi ý nghĩa phong thủy tốt đẹp của chim công. Mà bức tranh công treo tường ra đời mang lại những điều tốt đẹp cho gia chủ.

Ý nghĩa tranh ngọc đường phú quý

Tranh Ngọc đường phú quý mang vè đẹp thanh cao

- Bức tranh miêu tả hình ảnh đôi chim công đang quây quần bên nhau tượng trưng cho sự hạnh phúc bền bỉ mang lại cho người ngắm tranh một cảm ấm áp, bình yên giống như đang được ở bên cạnh những người yêu thương.

- Chim công là loài chim cao quý, thể hiện sự thịnh vượng, phú quý và hơn hết nó còn là một loài chim rất chung thủy, suốt đời chỉ ghép đôi với duy nhất một con mái. Nên bức tranh là biểu tượng cho sự thủy chung trong tình yêu, sự gắn kết bền chặt giữa hai người.

- Trong các quan niệm về phong thủy truyền thống, chim công được coi là biểu tượng cho sức mạnh của những cơ hội mới. Chim công cũng mang ý nghĩa tượng trưng cho cuộc sống vinh hoa phú quý, viên mãn.

- Như vậy, tranh con công ngọc đường phú quý thể hiện vẻ đẹp thanh cao, quý phái, thanh thoát của gia chủ. Đặc biệt hơn nó còn giúp kích tiền tài, đem đến sự giàu sang, phú quý.

Top tranh ngọc đường phú quý bằng đồng siêu đẹp dành cho biệt thự

Tranh ngọc đường phú quý khổ lớn KT 258x165cm

 

   Tranh ngọc đường phú quý bằng đồng đỏ mộc thúc thủ công KT 231x127cm

Một bức tranh đẹp, sang trọng sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho căn phòng của gia đình bạn. Xưởng Tranh Đồng hy vọng từ việc khám phá những mẫu tranh Ngọc đường phú quý bằng đồng siêu nét này sẽ làm hài lòng bạn, từ đó có lựa chọn phù hợp nhất. Hoặc nếu bạn cần 1 người có kinh nghiệm về tranh tư vấn miễn phí cho không gian nhà mình hãy liên hệ Hotline/zalo: 0911.519.626

Ngọc Anh
BÌNH LUẬN

Bình luận

Vũ HảiGiá tranh ngọc đường phú quý thế nào nhỉ

Tháng 11 12, 2023 at 06:18 SA