Những điều cần biết về tranh Trống Đồng nếu không muốn gặp tai họa

Ngày:10/12/2021 lúc 10:52AM

 Trống Đồng là hình ảnh không còn xa lạ gì đối với người dân Việt Nam. Ngoài trống đồng ra, hiện nay tranh Trống Đồng được rất nhiều người ưa chuộng để treo phòng khách hay làm quà tặng. Và để hiểu kĩ hơn về nguồn gốc về tranh Trống Đồng thì xin mời quý khách tham khảo bài viết dưới đây của Xưởng Tranh Đồng.

Ý nghĩa tranh Trống Đồng 

Tranh Trống Đồng là dòng tranh được chế tác bằng đồng nguyên chất, nguyên khối. Đặc biệt là được các nghệ nhân gò, đúc hoặc chạm bằng phương pháp thủ công. Đây chính là tác phẩm nghệ thuật cổ truyền có giá trị lâu dài, được gìn giữ và phát triển đến ngày hôm nay. Đồng thời là vật bài trí đặc sắc sang trong được rất nhiều người yêu thích.

 

Tranh Trống Đồng đôi lục bình kích thước 176*107

Ý nghĩa tranh trống đồng về mặt phong thủy

Trống đồng là thành tựu to lớn từ những ngày đầu sơ khai của dân tộc ta. Đây được coi như vật phẩm tập hợp tinh túy phong tục tập quán của cha ông ta thời xưa và là hình ảnh đại diện cho con người Việt Nam. Nó chứa đựng giá trị linh thiêng và cao quý trong suy nghĩ của mỗi người dân Việt Nam.

 

Tranh Trồng Đồng mạ vàng 9999

Cụ thể hơn là trên bức tranh đã khắc họa lại cuộc sống, nét phong tục tập quán của người dân Việt Nam trên mặt trống. Xung quanh vòng tròn là những hình ảnh lao động thể hiện đời sống sinh hoạt của con người thời kỳ đó. 

 

Tranh Trống Đồng khung gỗ gõ mạ vàng 24K

Vòng tròn thứ hai khắc họa bức ảnh 10 con nai và 8 con chim, ngụ ý cội nguồn quốc gia và nguồn gốc con rồng cháu tiên. Hình ảnh 18 cặp chim ở vòng thứ ba biểu trưng cho sự nối tiếp cổ truyền trên dòng chảy lứa tuổi Việt.

 

Tranh Trống Đồng khung gỗ gõ dát vàng 24K cao cấp

Vì vậy tranh trống đồng vẫn luôn bảo tồn nét phong tục tập quán đó. Luôn mang tinh thần yêu nước vô cùng sâu sắc. Việc treo tranh trong phòng làm việc hoặc phòng khách sẽ thể hiện lòng yêu nước, phát huy và gìn giữ những nét đẹp còn lưu truyền lại của người dân Việt đến ngày hôm nay.

 

Tranh Trống Đồng kích thước 90*90

Tranh trống đồng mang giá trị tâm linh

Theo các hồ sơ tư liệu của khoa học và lịch sử, nhóm chuyên gia về phong thủy đã chứng tỏ rằng mặt trống đồng mang bức ảnh nhân sinh quan quay quanh đời sống con người. Mặt trời là tối tượng nằm ở chính giữa để chiếu sáng và thắp sáng cho muôn nơi. Các họa tiết trên mặt trống được làm bằng chất liệu kim loại đồng nên có thể xua đuổi những khí xấu, tà ma.

Tranh Trồng Đồng đỏ đúc hình bản đồ Việt Nam


Nhờ vậy, ta có thể thấy tranh Trống Đồng mang phong thủy cực kỳ tốt lành. Treo tranh trống đồng không những tạo không gian trở nên cao cấp mà còn có thể hút ánh sáng tốt, xua đuổi tà khí. Tác dụng của tranh trống đồng treo phòng khách là đem đến nhiều linh khí tốt , sự hòa thuận, vui vẻ trong nhà. Treo tranh ở văn phòng sẽ giúp công danh sự việc suôn sẻ, thành công.

 

XEM THÊM: TRANH TRỐNG ĐỒNG HOT NHẤT NĂM 2021

Treo tranh Trống Đồng ở đâu?

• Mặt trống đồng là tượng trưng cho sự quyền lực, uy quyền của một nhà lãnh đạo, một người đứng đầu. Và mặt trống đồng còn là biểu tượng linh thiêng của dân tộc Việt Nam. 

 Mặt trống đồng cũng như tranh trống đồng nên được treo ở nơi linh thiêng, sang trọng. Điều này mang lại vẻ đẹp, phong thủy, giúp gia tăng vượng khí, con đường công danh sự nghiệp của gia chủ được suôn sẻ rộng mở.

 Nếu bạn muốn treo tranh trống đồng trong nhà thì nên treo ở vị trí trung tâm như phòng khách hoặc phòng làm việc. Đặc biệt nó rất phù hợp treo ở cơ quan nhà nước và cơ quan các cấp trong phòng họp, phòng lãnh đạo, phòng hội nghị,...

 Ngoài là vật để trang trí thì nó cũng là một món quà tặng người thân, tân gia, tặng sếp. Đặc biệt đây là món quà vô cùng ý nghĩa đối với người con xa quê, sống ở nơi đất khách quê người. Nó thể hiện hết lòng yêu nước, giá trị văn hóa và vơi bớt đi phần nào nỗi nhớ quê hương. Đây là món quà tuyệt vời mà ai nhận được chắc chắn sẽ rất thích.

Địa chỉ mua tranh Tùng Hạc bằng đồng giá rẻ, chất lượng?

- Giá trị của tranh đồng giống như những món đồ đồng phong thủy khác. Nếu không đảm bảo lượng sẽ ảnh hưởng tới giá trị phong thủy rất nhiều. Chọn tranh hợp phong thủy sẽ mang lại nhiều tài lộc, may mắn. Đặc biệt sẽ gặp thuận lợi, suôn sẻ trong công việc.  

- Xưởng Tranh Đồng là đơn vị hàng đầu chuyên chế tác, và bán các loại mẫu mã tranh đồng,tranh treo phòng khách, phòng thờ, tranh phong thủy.

- Xuất xứ từ làng nghề chuyên đúc đồng và đã có nhiều năm kinh nghiệm nên sản phẩm của chúng tôi luôn đa dạng mẫu mã. Với tiêu chí đặt uy tín và chất lựơng lên hàng đầu nên sản phẩm luôn đạt chất lượng cao.

- Giá cả hợp lý nhất trên thị trường bởi sản xuất trực tiếp tại xưởng không qua trung gian.

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM ĐỒ ĐỒNG KHÁC TẠI ĐÂY

Nếu quý khách có nhu cầu về các sản phẩm tranh đồng, xin vui lòng liên hệ tại:

• Hotline: 0911.519.626

• Fanpage: facebook.com/xuongtranhdong

• Website: xuongtranhdong.vn

• Showroom 1: làng nghề Đại Bái - Gia Bình -TP. Bắc Ninh 

• Showroom 2: TT.Lâm - Ý Yên - Nam Định 

• Showroom 3: Số 36 Cao Sơn, phường An Hưng, TP.Thanh Hóa

⇒ Xưởng Tranh Đồng - Uy tín xây dựng nên thương hiệu

ADMIN
BÌNH LUẬN

Bình luận

GenaHey there! I knnow this is kinda off topic but I
was wondering which blog platform are you uskng for this website?
I'm getting tired of Wordpress because I've
had issues with hackers and I'm looking at options for another platform.
I would be awesoime if you could point me in the direction of a good platform.


Have a look at my page ... Joe

Tháng 4 02, 2024 at 09:18 CH