Treo Thuận Buồm Xuôi Gió giúp công việc thuận lợi, may mắn

Ngày:03/03/2022 lúc 16:19PM

Tranh thuận Buồm Xuôi Gió là một bức tranh đồng treo tường đẹp và luôn mang ý nghĩa tài lộc, thuận lợi, suôn sẻ thành công cho gia đình. Tuy chỉ là bức tranh nhưng gia chủ nên biết cách treo như thế nào hợp phong thủy để phát huy hết được giá trị của bức tranh

 Những lưu ý khi treo tranh đồng Thuận Buồm Xuôi Gió

  • Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió là hình ảnh mô tả con thuyền với những cánh buồm căng gió đang tiến về phía biển khơi mênh mông bao la rộng lớn.
  • Để bức tranh có hồn và tăng thêm phần sinh động các nghệ nhân đã điểm thêm hình ảnh núi non, mây gió, mặt trời, những cánh chim đang bay. Trên sóng biển bình lặng yên ả, hình ảnh con thuyền căng gió tiến lên phía trước chứa đựng giá trị về sự thành công, tăng trưởng trong sự nghiệp để từ đó chở đầy tài lộc về nhà.

   Tranh đồng Thuận Buồm Xuôi Gió được treo tại nhà khách

GIÁ: TRANH THUẬN BUỒM XUÔI GIÓ

  • Bức tranh là vât phẩm phong thuỷ giúp gia chủ được quý nhân phù hộ, gặp được nhiều thuận lợi trong đời sống và sự nghiệp gặp ngày càng phát triển
  • Bên cạnh đó đã trở thành một món quà biếu tặng mang ý nghĩa rất lớn gởi gắm lời chúc tốt lành nhất đến người nhận.

 Tranh Cánh Buồm mang nhiều ý nghĩa tốt lành

GIÁ: TRANH ĐỒNG THUẬN BUỒM XUÔI GIÓ KÍCH THƯỚC 2M3X1M2

  • Nhưng với một bức tranh phong thuỷ để nó mang lại nhiều linh khí thì phải có sự tương hợp giữa tuổi, mệnh của gia chủ nhà và cách treo tranh nữa.
  • Hình ảnh chủ yếu trong bức tranh là thuyền và nước nên trong phong thuỷ, bức tranh thuộc hành Thuỷ. Dựa vào yếutố này gia chủ có thể xem tuổi và mệnh của mình có hợp với mẫu tranh này hay không?

Tranh đồng Thuận Buồm Xuôi Gió kích thước 2m3*1m2

GIÁ: TRANH ĐỒNG THUẬN BUỒM XUÔI GIÓ KÍCH THƯỚC 2M3*1M2

Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió đẹp hợp với mệnh nào? Tuổi nào?

  • Trong Ngũ Hành tranh thuận buồm xuôi gió thuộc hành Thủy, bởi  hình ảnh chủ đạo là con thuyền, gió và nước.
  • Trong Ngũ hành mệnh thủy tương sinh với mệnh Mộc và tương hợp với mệnh Thủy. Nên những người có mệnh Mộc và mệnh Thủy sẽ phù hợp với bức tranh này.

     Tranh đồng Thuận Buồm Xuôi Gió kích thước 2m55*1m55

GIÁ TRANH THUẬN BUỒM XUÔI GIÓ KÍCH THƯỚC 2M55*1M55

Mệnh hợp nhất để treo tranh đó là mệnh Mộc Dần Mão Tý Hợi, và sau đó là đến mệnh Thủy:

• Kỷ Hợi – 1959, 2019 ; Nhâm Tý – 1972, 2032 

• Tân Mão – 1951, 2011 ; Canh Dần – 1950, 2010 

• Quý Hợi – 1983, 1923 ; Bính Tý – 1936, 1996

• Giáp Dần – 1974, 2034 ; Ất Mão – 1975, 2035

 

  Tranh đồng Thuận Buồm Xuôi Gió kích thước 170*90

GIÁ TRANH THUẬN BUỒM KHUNG ĐỒNG LIỀN KÍCH THƯỚC 170*90

Lưu ý: trong Ngũ hành mệnh Thủy tương khắc với mệnh Hỏa và mệnh Thổ vì thế tuyệt đối không nên treo tranh Thuận Buồm Xuôi Gió. Khắc nhất là các tuổi mệnh Hỏa: Tỵ, Tuất, Ngọ, Thìn, Sửu, Mùi. 

Tranh đồng Thuận Buồm Xuôi Gió nên treo ở đâu?

  • Không gian thích hợp để treo tranh Thuận Buồm Xuôi Gió là phòng khách. Vừa bày trí và mang lại không gian ấm áp cho đại thành viên trong gia đình.
  • Phòng lãnh đạo, phòng tiếp khách,văn phòng công ty, hay là phòng hội nghị đều là những nơi rất hợp lý để treo dòng tranh Thuận Buồm Xuôi Gió này.

  Tranh đồng Thuận Buồm Xuôi Gió kích thước 2m3*1m2 nền giả cổ

GIÁ TRANH THUẬN BUỒM GIẢ CỔ KÍCH THƯỚC 2M3*1M2


- Tùy thuộc vào sở thích của mỗi người nên có thể treo trong phòng ngủ vì nó mang một chút gì đó thuận lợi, suôn sẻ, tài lộc cho người treo tranh. 

     Tranh đồng Thuận Buồm Xuôi Gió kích thước 2m3*1m2

GIÁ TRANH THUẬN BUỒM KÍCH THƯỚC 2M3*1M2

- Vì vậy, quý khách có thể chọn mẫu tranh này để làm quà tặng khai trương, mừng tân gia hay là tặng cho đối tác, sếp hoặc người thân của mình.

Nên treo Tranh đồng Thuận Buồm Xuôi Gió hướng nào?

Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió thuộc hành Thủy. Trong phong thủy thì Thủy hợp Thủy, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa. Vì vậy, tùy vào mệnh của gia chủ sẽ có cách treo tranh theo hướng hợp phong thủy như sau:

   Tranh đồng Thuận Buồm Xuôi Gió kích thước 2m3*1m2 dát vàng khung

GIÁ TRANH THUẬN BUỒM KÍCH THƯỚC 2M3*1M2

+ Hướng Bắc: biểu đạt cho con đường quan lộc. Có nghĩa là cung đường công danh sự nghiệp của gia chủ và các thành viên trong gia đình. Trong phong thủy, hướng chính Bắc thuộc hành Thủy, nên nó giúp sự nghiệp thăng cao, công việc suôn sẻ. Đồng thời treo ở hướng này sẽ mang lại cho bạn năng lực lãnh đạo, tổ chức.

Hướng Nam:  là vị trí thuộc hành Hỏa nên khi treo tranh thuận buồm xuôi gió, bạn nên quan tâm tới những màu sắc như: đỏ, cam hoặc trong tranh phải có hình ảnh mặt trời. Đó là mẫu tranh Thuận Buồm đang vào thời điểm là bình minh.

    Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió chất liệu đồng mạ vàng 24K

GIÁ TRANH THUẬN BUỒM XUÔI GIÓ MẠ VÀNG 24K

Hướng Đông: hay được biết đến là cung gia đạo thuộc hành Mộc. Đại diện cho sức khỏe của mọi người trong gia đình. Treo hướng này sẽ giúp chủ nhà điều hòa nguồn năng lượng.

+ Hướng Đông Bắc: thuộc hành Thổ. Đại diện cho cung học thức, tức cung đường học tập, thi cử. Chính vì vậy, khi lựa tranh thuận buồm xuôi gió bạn nên quan tâm bức họa có bức ảnh núi non hùng vĩ hay không?

Tranh đồng Thuận Buồm Xuôi Gió được mạ vàng 24K

GIÁ TRANH ĐỒNG THUẬN BUỒM XUÔI GIÓ MẠ VÀNG 24K


+ Hướng Tây: liên quan đến cung tử tức là nhắc đến con cái. Theo thuyết phong thủy, hướng Tây thuộc hành Kim nên treo tranh Thuận Buồm Xuôi Gió ở hướng này sẽ gặp được nhiều điều tốt đẹp.

Treo tranh Thuận Buồm Xuôi Gió quay ra hay quay vào?

- Có những câu hỏi của khách hàng là: mũi thuyền của tranh Thuận Buồm Xuôi Gió nên quay ra hay quay vào? Hoặc nên treo tranh Thuận Buồm Xuôi Gió treo thế nào? Nên khi treo tranh Thuận Buồm Xuôi Gió, mấu chốt thực sự là hướng của mũi thuyền nên quay ra hay quay vào nhà?.

                                    Tranh đồng Thuận Buồm Xuôi Gió kích thước 38*54

GIÁ TRANH ĐỒNG THUẬN BUỒM KÍCH THƯỚC 38*54

- Nên treo hướng mũi thuyền của tranhThuận Buồm Xuôi Gió vào trong nhà. Điều này hướng tài lộc, may mắn vào trong nhà. Đối với khách hàng mua tranh Thuận Buồm Xuôi Gió tại Xưởng Tranh Đồng sẽ được làm hướng mũi thuyền phù hợp với không gian treo. 

- Hơn nữa, quý khách nên lưu ý đến kích cỡ và sự hài hòa với nội thất của không gian. Nên treo ở giữa trần nhà với ghế sô pha, tránh treo quá thấp hoặc quá cao, như vậy sẽ làm mất tính thẩm mĩ của cả không gian và bức tranh.

    Tranh đồng Thuận Buồm Xuôi Gió nền đen quý phái

GIÁ TRANH ĐỒNG THUẬN BUỒM XUÔI GIÓ NỀN ĐEN


+ Nên chọn bức tranh có kích thước chiếm khoảng 1/3 so với chiều dài ghế sẽ rất đẹp và phù hợp. Ví dụ sofa dài 2m, kích thước tranh 1m5 là đẹp.

+ Khoảng cách giữa tranh và mặt đất là 1m4 – 1m5. Nếu ghế sô pha cao khoảng 90cm – 1m, thì điểm cuối của tranh thường cách ghế sô pha khoảng 50-60cm là vừa đẹp.

Mua Tranh đồng Thuận Buồm Xuôi Gió phong thủy ở đâu?

- Giá trị của tranh đồng giống như những món đồ đồng phong thủy. Nếu chất lượng không đảm bảo sẽ ảnh hưởng tới giá trị phong thủy rất nhiều. Chọn tranh hợp sẽ mang lại nhiều tài lộc, may mắn. Đặc biệt đem lại sự thuận lợi, suôn sẻ trong công việc. Đồng thời sự nghiệp ngày càng tiến xa hơn nữa 

- Xưởng Tranh Đồng là đơn vị chuyên chế tác, và bán các loại mẫu mã tranh đồng, phòng thờ, tranh treo phòng khách, tranh phong thủy.

- Xuất xứ từ làng nghề chuyên đúc đồng và đã có nhiều năm làm nghề nên sản phẩm của chúng tôi luôn đa dạng mẫu mã. Với tiêu chí đặt uy tín và chất lựơng lên hàng đầu nên sản phẩm luôn đạt chuẩn.

- Giá cả hợp lý nhất bởi sản xuất tại xưởng không qua trung gian.

Nếu quý khách có nhu cầu về các sản phẩm tranh đồng, xin vui lòng liên hệ tại:

• Hotline: 0911.519.626

• Fanpage: facebook.com/xuongtranhdong

• Website: xuongtranhdong.vn

• Showroom 1: làng nghề Đại Bái - Gia Bình - TP. Bắc Ninh 

• Showroom 2: TT.Lâm - Ý Yên - Nam Định 

• Showroom 3: Số 36 Cao Sơn, phường An Hưng, TP.Thanh Hóa

⇒ Xưởng Tranh Đồng - Uy tín xây dựng niềm tin


 

ADMIN
BÌNH LUẬN

Bình luận