Đừng treo tranh con công Ngọc Đường Phú Quý nếu không biết điều này

Ngày:14/12/2021 lúc 15:34PM

 Tranh Chim Công bằng đồng hay còn gọi là tranh Ngọc Đường Phú Quý. Bức tranh được khắc họa với những họa tiết vô cùng bắt mắt và sinh động. Có thể nói bức tranh Chim Công bằng đồng hội tụ tất cả những vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Và bài viết dưới đây sẽ cho quý khách biết rõ hơn về mẫu tranh đẹp và độc đáo này.

 Ý nghĩa tranh Ngọc Đường Phú Quý

Tranh Chim Công là biểu tượng của vẻ đẹp nữ hoàng

- Được sự ưu ái của tạo hóa, công là loài chim cao quý, còn được gọi là chim khổng tước thuộc dòng chim trĩ. Với những loại hoa đẹp như: hoa mai, hoa mẫu đơn, cây trúc,....đều được đưa vào văn học, hội họa, nghệ thuật tạo nên nguồn động lực lớn cho các nghệ sĩ đa tài. 

Tranh Chim Công bằng đồng nền đỏ dát vàng 24K 

Mang giá trị phong thủy rất tốt

Tranh Chim Công bằng đồng nền đen kích thước 2m3*1m2

- Đầu tiên ý tranh Ngọc Đường Phú Quý được thể hiện bởi hình ảnh chim công. Mang trên mình bộ lông óng ánh, xòe ra hình cái quạt đẹp tuyệt vời mà thời phong kiến chỉ có các quan ngũ phẩm chức cao mới có quyền cài lông công trên mũ. Bởi điều đó chim công luôn là biểu tượng của người có chức quyền, tiền tài,  oai phong, giàu sang,...

Tranh Chim Công bằng đồng có thể đặt theo kích thước yêu cầu

- Đặc biệt công là giống chim suốt đời chỉ ghép cặp với duy nhất một con mái. Nên chim công là biểu trưng cho sự thủy chung, gắn kết, bền chặt, viên mãn tình nghĩa phu thê.

Tranh Chim Công bằng đồng nền đen kích thước 2m55*1m55

- Trong phong thủy, hoa mẫu đơn tượng trưng cho giàu sang, phú quý, thanh cao. Vì đây chính là nữ hoàng của các loài hoa và mang giá trị của sự hạnh phúc, tình cảm gia đình đầm ấm.

Tranh Chim Công bằng đồng nền đen kích thước 2m3*1m2

- Hơn thế, đây còn là biểu tượng của tiền tài, thuận lợi trong sự nghiệp. Cũng như thể hiện tính thẩm mỹ sạng trọng và đẳng cấp của chủ nhà.

Tranh Chim Công đẹp nền giả cổ mộc mạc

- Treo tranh Con Công bằng đồng trong nhà cũng hỗ trợ tăng cảm tình vợ chồng. Giúp đem đến những mối nhân duyên tốt lành và gia tăng sự chung thuỷ, mặn nồng trong tình yêu lứa đôi.

- Ngoài ra tranh Con Công còn được chọn làm quà tân gia, khánh thành hay tặng người thân bạn bè trong dịp lễ tết.

Tranh Con Công hợp với mệnh nào? tuổi nào?

 

- Tranh Ngọc Đường Phú Quý là bức tranh phong thủy dễ treo nên không quá kén chọn về tuổi hay mệnh. Nhưng hợp nhất là mệnh Kim vì xét theo Ngũ hành, chim công và hoa mẫu đơn thuộc hành Kim nên nhất với gia chủ có mệnh Kim, và vì Kim sinh Thủy nên mệnh Thủy cũng rất hợp để treo bức tranh này.

1954 (Giáp Ngọ), 1955 (Ất Mùi), 1962 (Nhâm Dần), 1971 (Tân Hợi), 1984 (Giáp Tý), 1992 (Nhâm Thân), 1993 (Quý Dậu)

Và những người mệnh Thủy: 

1996 (Bính Ngọ), 1974 (Giáp Dẩn), 1982 (Nhâm Tuất), 1983 (Quý Hợi), 1996 (Bính Tý)

Tranh Con Công bằng đồng của Xưởng Tranh Đồng có gì đặc biệt? 

+ Nguyên liệu làm tranh: được sử dụng hoàn toàn bằng đồng đỏ hoặc đồng  vàng nguyên chất

+ Chi tiết trên bức tranh: chạm khắc nổi ,hình ảnh rõ nét, sinh động, cuốn hút, tỉ mỉ trên toàn bộ bức tranh,

+ Bố cục: họa tiết trong bức tranh hài hòa vừa đủ không quá cầu kì cũng không quá đơn giản. Có thể yêu cầu chạm khắc họa tiết riêng theo sở thích riêng

+ Khung tranh: được sử dụng bằng chất liệu gỗ hương, Sồi Nga hoặc gỗ gụ. Tất cả đều là dòng gỗ cao cấp chấtt lượng và bền đẹp theo thời gian

+ Bề mặt tranh: Được phủ 1 tấm kinh chắn dày dặn

+ Kích thước: đầy đủ và đa dang mọi kích thước theo yêu cầu

+ Độ bền: lên tới hàng chục năm

XEM THÊM: NHỮNG MẪU TRANH CHIM CÔNG ĐẸP KHÁC

ADMIN
BÌNH LUẬN

Bình luận