Tranh Đồng giá bao nhiêu? Địa điểm mua tranh đồng uy tín giá rẻ, đẹp?

Ngày:25/09/2021 lúc 17:18PM

 Có lẽ "tranh đồng" đã không còn xa với những người yêu thích cái đẹp, nghệ thuật và nhất là những người có sở thích và đam mê  với tranh bằng đồng. Khi cuộc sống con người ngày càng no đủ và phát triển hơn thì từ đó cũng có yêu cầu hơn về cái đẹp. Nhưng yếu tố giá cả, chất lượng là một trong những vấn đề quyết định lựa chọn tranh. Vậy bài viết này Xưởng Tranh Đồng sẽ gửi tới cho quý khách những kiến thức bổ ích giúp để có thể lựa chọn được bức tranh phù hợp.

Đặc điểm nổi bật của tranh đồng

 Nghệ nhân đang trạm khắc họa tiết thủ công trên tấm đồng

- Tranh Đồng được chế tác từ đồng vàng hoặc đồng đỏ, chủ yếu là đồng vàng đặc trưng. Ngoài ra một số bức tranh sẽ được dát vàng, mạ vàng, điểm thêm các loại kim khí khác như đồng đỏ, bạc. Điều này làm tăng thêm màu sắc và vẻ đẹp của bức tranh .

- Tranh đồng được làm theo 2 dạng đó là dạng khung gỗ và khung đồng liền. Sẽ tùy từng chất liệu, kích thước của mỗi bức tranh mà nghệ nhận sẽ tạo ra những dấu ấn riêng, cái hồn riêng của bức tranh đó.

♦ Đặc điểm của tranh đồng cao cấp

 

Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió khung gỗ nền đen

Tranh trống đồng mạ vàng cao cấp

Tranh Mã Đáo Thành Công khung đồng liền

- Khi so sánh giữa 2 loại tranh đồng cao cấp và tranh đồng thì 2 dòng tranh này chỉ khác nhau về họa tiết, những đường nét trên bức tranh. Dòng tranh cao cấp sẽ được chạm khắc tỉ mỉ, chi tiết hơn từng đường nét trên tranh.

- Với dòng tranh cao cấp để đảm bảo được sự chắc chắn không cong vênh của bức tranh sẽ có độ dày từ 8 rem đến 1 ly . Khung tranh được sử dụng cho dòng tranh cao cấp là loại gỗ tốt như gỗ hương, gỗ gõ đỏ, gỗ gụ,... hoặc theo yêu cầu đưa ra của khách hàng.

- Và tranh đồng cao cấp thường được mạ hoặc dát vàng 24K để bức tranh trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

 

Đặc điểm của tranh đồng giá rẻ

 

 

 Tranh đồng giá rẻ thường là được dập máy theo khuôn cốt có sẵn có độ dày từ 3-4 rem . Vì các họa tiết trên tranh đồng giá rẻ sẽ không được sắc nét, và bị lược bỏ đi những chi tiết nhỏ như gân của lá cây, khuôn mặt người không được rõ ràng và không có hồn.

 

♦ Giá tranh đồng phụ thuộc vào từng mẫu, kích thước tranh

• Giá tranh đồng phong thủy

 

Tranh Ngọc Đường Phú Quý 2m37x1m72

Tranh Vinh Quy Bái Tổ màu giả cổ

Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió khung đồng liền

 - Các mẫu tranh phong thủy rất đa dạng nhất về kích thước và mẫu mã. Vì có nhiều kích thước nên tranh phong thủy sẽ có giá thành cao nhất trong các loại tranh.

- Có rất nhiều mẫu mã như tranh đồng quê, thuận buồm xuôi gió, tranh bát mã, vinh quy bái tổ,... mỗi tranh sẽ mang trong mình những ý nghĩa phong thủy riêng.

 Tùy thuộc vào kích thước sản phẩm nên giá thành sẽ khác nhau dao động từ 7 triệu đến 30 triệu. Những kích thước phổ thông như 2m3x1m2, 170x90, 197x107,....

Xem Ngay: Top 10 mẫu tranh treo đồng phòng khách đẹp nhất

• Giá tranh mặt trống đồng đẹp

 

Tranh trống đồng đôi lục bình hoa sen dát vàng

 

 

  Ngoài tranh phong thủy thì tranh mặt trống đồng cũng là dòng tranh rất đa dạng về kích thước và mẫu mã. Cho nên giá cả sẽ tùy thuộc vào kích thước khung gỗ, khung nhựa, giá sẽ dao động từ 4 triệu cho đến 70 triệu.

 Tranh trống thể hiện được sự đẳng cấp và quyền lực nên rất được nhiều nhà lãnh đạo, người thành đạt lựa chọn để treo trong phòng khách, cơ quan hay là phòng làm việc.

♦ Giá tranh chữ bằng đồng

 

 

Tranh chữ Tâm Nôm bằng đồng khung gỗ

 Tranh Chữ bằng đồng thường là dạng tranh hình vuông có kích thước 45x45, 50x50, 55x55, 60x60, 70x70,...Giá tranh cũng sẽ tùy thuộc vào kích thước và chất liệu khung, giá trung bình của mẫu tranh từ vài trăm nghìn trở lên.

HOT: 5 Mẫu Tranh Chữ treo phòng thờ đẹp nhất

♦ Giá tranh Tứ Quý bằng đồng

 

 Tranh Tứ Quý là dòng tranh gồm 4 bức tranh tái hiện cảnh thiên nhiên hoa lá tượng trưng cho 4 mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông. Bộ Tứ Quý cũng có những kích thước và mẫu mã khác nhau cho nên giá tiền cũng chênh lệch đi ít nhiều, dao động từ 3 triệu đổ lên.

♦ Giá tranh Mừng Thọ bằng đồng

 

 

 

 Mẫu tranh Mừng Thọ dùng để biếu, tặng sinh nhật ông, bà, những người đã lớn tuổi. Bởi nó mang ý nghĩa tốt đẹp, mong cho các cụ có thật nhiều sức khỏe, sống lâu với con cháu. Đồng thời cũng thể hiện tấm lòng hiếu thảo của các con các cháu. 

 Giá tranh Mừng Thọ tùy thuộc vào kích thước mà giá tiền sẽ khác nhau. Có tranh được làm bằng khung nhựa, và có tranh được làm bằng khung gỗ. Giá sẽ từ 2 triệu đổ lên cho tới 20 triệu đồng.

♦ Địa chỉ mua tranh đồng giá rẻ, uy tín chất lượng

-Giá trị của tranh đồng giống như những món đồ phong thủy khác. Nếu không đảm chất lượng sẽ ảnh hưởng tới giá trị phong thủy rất nhiều. Chọn tranh hợp mệnh sẽ đem lại nhiều tài lộc, may mắn. 

- Xưởng Tranh Đồng là đơn vị chuyên chế tác, và bán các loại mẫu mã tranh đồng,  tranh treo phòng khách, phòng thờ, tranh phong thủy.

- Xuất xứ từ làng nghề chuyên đúc đồng và đã có nhiều năm kinh nghiệm nên sản phẩm luôn đa dạng mẫu mã. Với tiêu chí đặt uy tín và chất lựơng lên hàng đầu nên sản phẩm luôn đạt chất lượng cao.

- Giá cả hợp lý nhất trên thị trường bởi được sản xuất trực tiếp tại xưởng không qua trung gian.

Nếu quý khách có nhu cầu về các sản phẩm tranh đồng, xin vui lòng liên hệ tại:

• Hotline: 0911.519.626

• Fanpage: facebook.com/xuongtranhdong

• Website: xuongtranhdong.vn

• Showroom 1: làng nghề Đại Bái - Gia Bình - TP. Bắc Ninh 

• Showroom 2: TT.Lâm - Ý Yên - Nam Định 

• Showroom 3:số 36 Cao Sơn, P. An Hưng, TP.Thanh Hóa

⇒ Xưởng Tranh Đồng - Uy tín xây dựng niềm tin

 

 

ADMIN
BÌNH LUẬN

Bình luận