Tuyệt chiêu chọn tranh đồng làm quà mừng Tân Gia

Ngày:11/12/2021 lúc 14:13PM

Tranh đồng là một trong những giải tốt nhất trong công cuộc tìm quà mừng tân gia. Ngoài vẻ đẹp cao sang thì trnh đồng chứa đựng nhiều ý nghĩa to lớn. Hãy cũng đọc hết bài viết dưới đây của Xưởng Tranh Đông để có thể lựa chọn được bức tranh đồng làm quà tặng mừng tân gia.

Vì sao nên chọn tranh tặng Tân Gia?

- Hiện nay vào những dịp quan trọng hay đặc biệt như sinh nhật, tân gia hay là khai trương đa số mọi người đều mừng tiền vì nhanh gọn, không phải suy nghĩ và mất thời gian lựa chọn. Nhưng để thể hiện được tấm lòng và cũng như gây thiện cảm sâu sắc hơn thì nên chọn tranh. Vì vậy tranh đồng là chọn lựa tốt nhất để làm quà dành tặng mừng Tân Gia.

 

Tranh đồng Mừng Tân Gia tùng hạc nền đỏ cao cấp

Tranh đồng Mừng Tân Gia mặt Trống Đồng đôi lục bình

Tính thiết thực

- Một căn nhà mới, hiện đại chắc chắn sẽ có sự hiện diện của tranh treo tường. Ngoài là vật trang trí cho không gian thêm sinh động, tươi mới thì tranh đồng còn thu hút tài lộc thuận lợi, giữ lửa niềm hạnh phúc các thành viên trong nhà.

- Bất kì nơi đâu cũng có thể treo tranh, tuy nhiên với tranh có giá trị phong thủy thì nên treo ở nơi có không gian lớn, dễ nhìn thấy như phòng khách, cầu thang, phòng làm việc,...

 

Tranh Mừng Tân Gia Thuận Buồm Xuôi Gió bằng đồng nền đen

Tranh Mừng Tân Gia Mã Đáo Thành Công bằng đồng nền đen dát vàng

Tính truyền tải thông điệp cuộc sống

- Mỗi một bức tranh sẽ mang những ý nghĩa riêng biệt khác nhau. Nó sẽ giúp chủ nhà như có thêm động lực để phấn đấu và đem đến may mắn và hạnh phúc cho tất cả thành viên trong gia đình.

 

Tranh Vinh Hoa Phú Quý bằng đồng

– Lựa chọn dễ dàng: bởi lẽ, các dòng tranh đồng rất nhiều đề tài phong phú về dân gian cả tranh hiện đại. Bởi vậy chúng ta sẽ dễ dàng chọn mua làm quà mừng tân gia cho bạn bè, người thân,... 

 

Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió 

– Độ bền: tranh đồng thường có tuổi thọ lâu hơn các dòng tranh khác như: tranh vẽ, tranh tráng gương hay là tranh canvas,....Thời gian sử dụng lên đến hàng chục năm mà không sợ hỏng hóc hoặc lỗi thời.

Những mẫu tranh đồng phù hợp mừng tân gia

Có rất nhiều mẫu tranh dành tặng người thân bạn bè. Mỗi bức tranh đều mang vẻ đẹp và ý nghĩa khác nhau. Hãy cũng Xưởng tranh đồng tham khảo một số mẫu dưới đây.

Tranh tân gia Mã Đáo Thành Công

 

Tranh Mã Đáo Thành Công khung dát vàng

- Từ xa xưa, ngựa là con vật rất gần gũi với con người, nó là người bạn song hành mỗi hành trình đi xa. Về mặt phong thủy, ngựa là con vật trung thành nhất, là biểu tượng của nguồn năng lượng dồi dào, lâu bền và dẻo dai. Đồng thời là con vật đem đến thuận lợi, tài lộc và chiến thắng. Bởi điều đó, trước mỗi cuộc hành trình xa, mọi người thường chúc nhau bằng câu mã đáo thành công.

Tranh treo tường tân gia

Tranh đồng Mừng Tân Gia Thuận Buồm Xuôi Gió mạ vàng 24K

- Tranh đồng Thuận Buồm Xuôi Gió là bức tranh mô tả con thuyền với những cánh buồm căng gió đang tiến thẳng về phía trước biển khơi mênh mông bao rộng lớn. Để tăng thêm phần sinh động và thổi hồn bức tranh, các nghệ nhân đã điểm thêm hình ảnh núi non, mặt trời, mây gió, những cánh chim đang bay. Trên sóng biển bình lặng yên ả, con thuyền căng gió tiến lên phía trước chứa đựng giá trị về sự tăng trưởng, thành công trong sự nghiệp, để từ đó chở đầy tài lộc trở về nhà. Thuận buồm xuôi gió luôn mang nghĩa thuận lợi, suôn sẻ, thăng tiến trong việc.

Tranh mặt trống đồng mạ vàng mừng tân gia

 Tranh đồng Mừng Tân Gia Mặt Trống Đồng Lý Ngư Vọng Nguyệt

Tranh Trống Đồng bằng đồng được các nghệ nhân gò, đúc hoặc chạm bức ảnh độc đáo của chiếc mặt trống đồng trên tấm đồng nguyên khối. Đây chính là tác phẩm nghệ thuật cổ truyền có giá trị lâu dài được bảo vệ, gìn giữ và phát triển đến ngày hôm nay. Đây là vật bài trí đặc sắc, sang trong được rất nhiều người yêu thích. Vì vậy tranh mặt trống đồng cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời để làm món quà tặng tân gia 

XEM THÊM: TRANH TRỐNG ĐỒNG ĐẸP NHẤT 2021

Địa chỉ mua tranh đồng giá rẻ, chất lượng?

- Giá trị của tranh đồng giống như những món đồ phong thủy khác. Nếu không đảm chất lượng sẽ ảnh hưởng tới giá trị phong thủy rất nhiều. Chọn tranh hợp mệnh sẽ đem lại nhiều tài lộc, may mắn. Đặc biệt đem lại sự thuận lợi, suôn sẻ trong công việc. 

- Xưởng Tranh Đồng là đơn vị chuyên chế tác, và bán các loại mẫu mã tranh đồng,  tranh treo phòng khách, phòng thờ, tranh phong thủy.

- Xuất xứ từ làng nghề chuyên đúc đồng và đã có nhiều năm kinh nghiệm nên sản phẩm luôn đa dạng mẫu mã. Với tiêu chí đặt uy tín và chất lựơng lên hàng đầu nên sản phẩm luôn đạt chất lượng cao.

- Giá cả hợp lý nhất bởi được sản xuất trực tiếp tại xưởng không qua trung gian.

Nếu quý khách có nhu cầu về các sản phẩm tranh đồng, xin vui lòng liên hệ tại:

• Hotline: 0911.519.626

• Fanpage: facebook.com/xuongtranhdong

• Website: xuongtranhdong.vn

• Showroom 1: làng nghề Đại Bái - Gia Bình - Bắc Ninh 

• Showroom 2: TT.Lâm - Ý Yên - Nam Định 

• Showroom 3:số 36 Cao Sơn, P. An Hưng, TP.Thanh Hóa

⇒ Xưởng Tranh Đồng - Uy tín xây dựng niềm tin

ADMIN
BÌNH LUẬN

Bình luận

ReaganHowdy, i read your blog from time to time and
i own a similpar one and i was just curious if yoou get a lot of spam remarks?
If so how do you stop it, any plugin orr anything youu can advise?
I get so much lately it's driving me mad so any help is very much appreciated.


Take a look aat my blog: Sites.google.com

Tháng 2 19, 2024 at 12:01 CH