Tiết lộ cách chọn tranh đồng cho phòng làm việc thêm vận may

Ngày:09/10/2021 lúc 11:58AM


Khi xã hội ngày càng phát triển thì đời sống của con người cũng ngày được nâng cao lên. Từ đó nhu cầu làm đẹp, thẩm mỹ cũng được coi trọng hơn, đặc biệt là trang trí nơi sống và nơi làm việc. Nếu quý khách không biết lựa chọn bức tranh nào để trang trí cho phòng làm việc thêm tươi mới, bớt nhàm chán cũng như tăng giá trị phong thủy thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Xướng Tranh Đồng.

♦ Những lợi ích khi treo tranh đồng trong phòng làm việc

 

 

- Tranh đồng được làm hoàn toàn bằng đồng và thúc thủ công trên tấm đồng nguyên chất. Sau khi hoàn thiện xong, bức tranh sẽ mang màu sắc tươi sáng của đồng, họa tiết của từng bức tranh sẽ như có một linh hồn riêng toát lên vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Khi treo bức tranh trong phòng sẽ tăng điểm nhấn và giúp tô điểm cho căn phòng thêm tươi mới.

 

- Đặc biệt những bức tranh được dát vàng, dát tam khí sẽ  đẹp và sang trọng hơn nữa. Khi treo bức tranh đẹp không chỉ tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng mà nó còn thể hiện sự đẳng cấp của gia chủ.

- Nếu làm trong một môi trường làm việc quá lâu với nhiều áp lực căng thẳng mệt mỏi đè nặng thì treo tranh đồng trong không gian làm việc sẽ là một sự lựa chọn vô cùng sáng suốt . Khi nhìn ngắm những bức tranh sẽ giúp ta thư giãn  giải tỏa áp lực và căng thẳng trong công việc. Có những bức tranh mang ý nghĩa tốt đẹp sẽ giúp ta phần nào cố gắng hơn trong công việc.

 

- Không chỉ đơn thuần là vật để trang trí, tranh đồng còn được coi là vật phẩm phong thủy rất được ưa chuộng. Đặc biệt là doanh nhân, những người làm ăn buôn bán hay đến cả làm tại cơ quan các cấp. Bởi mỗi dòng tranh đồng đều sẽ có những ý nghĩa phong thủy tốt đẹp khác nhau giúp cho công việc thuận lợi suôn sẻ, may mắn trên con đường sự nghiệp.

♦ Tư vấn lựa chọn tranh đồng cho phòng làm việc độc đáo

 

Chọn tranh đồng phù hợp với sở thích

 

-  Ai cũng có con mắt và tính thẩm mỹ khác nhau vì thế bước đầu tiên phải chọn tranh mình yêu thích. Bởi chọn bức tranh yêu thích giúp mình thoải mái, vui vẻ khi nhìn ngắm bức tranh. Nếu quý khách chưa biết mình thích gì thì có thể truy cập vào link dưới đây để tham khảo những mẫu tranh đồng đẹp nhất tại website xuongtranhdong.vn

Chọn tranh đồng phù hợp với không gian phòng

- Ngoài việc lựa chọn bức tranh theo với sở thích của bản thân mình ra thì chọn bức tranh kích thước làm sao để phù hợp với không gian phòng cũng rất là quan trọng.
- Không nên treo những bức tranh có kích thước quá nhỏ vào không gian quá lớn bởi nó trông bị lọt thỏm giữa bức tường làm mất thẩm mỹ. Cũng không nên chọn bức tranh quá to so với bức tường vì sẽ mang lại cảm giác trật chội, không thoải mái.

 

Chọn tranh đồng phù hợp với mệnh hoặc tuổi

- Một trong những tiêu chí rất quan trọng để chọn được bức tranh đồng treo phòng làm việc là phải xem tranh đó có hợp với tuổi hay mệnh của mình không? Vì tranh đồng là dòng tranh phong thủy treo bức tranh hợp với mình sẽ giúp kích hoạt được hết giá trị tốt đẹp giúp người treo gặp được nhiều may, kích hoạt tài lộc.

 Ngược lại nếu treo bức tranh không phù hợp với mình hay có tính khắc với tuổi của mình thì sẽ gặp phải những điều không may mắn, xui xẻo.

⇒ Những Bức Tranh Đồng Phù Hợp Với Gia Chủ Tuổi Nào? Mệnh Nào?

Chọn tranh đồng phù hợp với công việc

- Ngoài ra thì dựa theo công việc để chọn tranh treo tường cũng là một điều hết sức lưu ý. Đối với dòng tranh Mã Đáo Thành Công thì sẽ phù hợp với những người làm ăn kinh doanh vì nó mang ý nghĩa tốc chiến tốc thắng. 

- Hay là người có chức vụ cao, cơ quan nhà nước thì sẽ hợp treo tranh mặt trống đồng. Tranh mặt trống đồng tượng trưng cho sự quyền lực, đăng cấp. Nên vì thế dựa theo công việc của mình để chọn tranh treo trong phòng làm việc cũng là một điều nên lưu ý.

♦ Top 5 mẫu tranh đồng cho phòng làm việc được lựa chọn nhất hiện nay 

1. Tranh Mã Đáo Thành Công bằng đồng

Tranh Mã Đáo Thành Công bằng đồng nền đen dát vàng

Tranh Mã Đáo Thành Mã Đáo Thành Công

Tranh Mã Đáo Thành Công Khung Đồng Liền 

- Với hình ảnh 8 con ngựa đang phi mạnh mẽ về phía trước thể hiện tinh thần đoàn kết của tập thể. Đoàn kết là điều quan trọng để dẫn đến được thành công. Bức tranh còn mang ngụ  ý phát tài, phát lộc trong làm ăn kinh doanh. Nên vì thế sẽ tùy vào diện tích không gian phòng làm việc để có thể lựa chọn được những bức tranh đồng mã đáo thành công phù hợp.

Quý khách tham khảo ngay ⇒ Những Mẫu Tranh Mã Đáo Đẹp Nhất Hiện Nay 

2. Tranh Mặt Trống Đồng

Treo Tranh Mặt Trống Đồng thể hiện sự đẳng cấp sang trọng cho không gian

 

 

Tranh Mặt Trống Đồng dát vàng 

 - Mặt Trống Đồng là biểu tượng của nền văn hóa Đại Việt. Chính vì vậy treo tranh trống đồng là tượng trưng cho quyền lực, uy quyền, lãnh đạo, giúp tăng vượng khí và quan tiến chức cho gia chủ. Cho nên nó được rất nhiều nhà lãnh đạo, quan chức...lựa chọn.

Quý khách tham khảo ngay ⇒ Những Mẫu Tranh Trống Đồng Đẹp Nhất Hiện Nay

3. Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió bằng đồng

Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió bức tranh mang nhiều ý nghĩa phong thủy

Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió bằng đồng nền đen dát vàng 

- Tranh đồng Thuận Buồm Xuôi Gió là hình ảnh con thuyền lướt nhẹ trên mặt nước tạo cho ta cảm giác bình yên, tâm hồn thư giãn, thoải mái. Con thuyền ở đây còn mang ý nghĩa sâu sắc trong phong thuỷ. Thuyền mang ý nghĩa đón tài lộc đem lại may mắn, cơ hội, sự thuận lợi và thành công mỹ mãn trong công việc. Chính vì vậy tranh Thuận Buồm Xuôi Gió luôn là bức tranh nằm trong top đầu là bức tranh treo phòng làm việc phù hợp nhất.

Quý khách tham khảo ngay ⇒ Những Mẫu Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió Hot Nhất Hiện Nay

4. Tranh Hoa Sen bằng đồng

Tranh Phù Điêu Hoa Sen bằng đông cao cấp

Tranh Hoa Sen bằng đồng dát vàng cao cấp

- Tranh Hoa Sen là dòng tranh rất thích hợp để trang trí cho không gian sảnh, văn phòng làm việc, phòng họp,... Ngoài là vật trang trí nó còn giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, áp lực trong công việc. Chỉ cần ngắm nhìn bức tranh thôi cũng giúp ta thấy nhẹ nhàng và thoải mái hơn rất nhiều.

Quý khách tham khảo ngay ⇒ Những Mẫu Tranh Hoa Sen Đẹp Nhất Hiện Nay

5. Tranh Cửu Ngư Quần Hội bằng đồng

Tranh Cưu Ngư Quần Hội bằng đồng nền đen

- Với những người am hiểu về phong thuỷ thì bức tranh này luôn được ưu ái hàng đầu. Trong truyền thuyết, cá chép vượt vũ môn để hoá thành rồng thiêng, đem lại sự sống cho vạn vật trên thế gian. Thế nên cá chép là biểu tượng tài trí hơn người, đem đến tài lộc, may mắn, thành công công trong công việc. 

- Tranh 9 con cá chép quần tụ trong hồ hoa sen có ý nghĩa về sự thăng tiến,công danh, tiền tài và sự nghiệp. Đồng thời giúp tinh thần luôn tỉnh táo, minh mẫn, cho công việc được thuận lợi, gặp nhiều may mắn. 

Quý khách tham khảo ngay ⇒ Những Mẫu Tranh Cửu Ngư Quần Hội Hot Nhất Hiện Nay

♦ Mua tranh đồng cho phòng làm việc ở đâu cao cấp, chất lượng

- Giá trị của tranh đồng cũng như món đồ đồng phong thủy. Nếu chất lượng không đảm bảo sẽ ảnh hưởng tới giá trị phong thủy rất nhiều. Chọn tranh hợp với mình sẽ giúp kích hoạt được tài lộc, may mắn đem lại sự thuận lợi, suôn sẻ trong công việc. Và sự nghiệp ngày càng tiến xa hơn nữa 

- Vì vậy Xưởng Tranh Đồng là đơn vị hàng đầu chuyên chế tác, và bán tất cả các loại mẫu mã về tranh đồng, tranh treo phòng khách, phòng thờ, tranh phong thủy làm quà tặng. Xuất xứ từ làng nghề chuyên đúc đồng và đã có nhiều năm làm nghề nên nên chúng tôi tự tịn về mẫu mã đa dạng độc đáo và luôn mới lạ, hàng chất lượng cao, luôn đặt uy tín lên hàng đầu. Giá cả được sản xuất tận xưởng không qua bất kỳ một trung gian nào nên sẽ đảm bảo hợp lí nhất thị trường.

Nếu quý khách có nhu cầu về các sản phẩm tranh đồng, xin vui lòng liên hệ tại:

• Hotline: 0911.519.626

• Fanpage: facebook.com/xuongtranhdong

• Website: xuongtranhdong.vn

• Showroom 1: Đại Bái - Gia Bình - Bắc Ninh 

• Showroom 2: TT.Lâm - Ý Yên - Nam Định 

• Showroom 3: 36 Cao Sơn, phường An Hưng, TP.Thanh Hóa

⇒ Xưởng Tranh Đồng - Uy tín tạo dựng niềm tin

 

ADMIN
BÌNH LUẬN

Bình luận