Ý nghĩa của tranh Đồng Quê và cách treo tranh chuẩn phong thủy.

Ngày:04/11/2021 lúc 09:31AM

Tranh Đồng Quê có lẽ là bức tranh đã quá quen thuộc đối với người chơi tranh, nhất là sở thích về tranh đồng. Bức tranh mang lại hình ảnh sung túc, êm ấm và hạnh phúc. Với ý nghĩa vô cùng tốt đẹp trong phong thủy nên nó ngày càng được nhiều người lựa chọn. Vậy cách treo tranh Đồng Quê sao cho phù hợp thì hãy cùng Xưởng Tranh Đồng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Vì sao nên treo tranh Đồng Quê?

- Tranh Đồng Quê là bức tranh miêu tả cuộc sống sinh hoạt ở thôn quê Việt Nam với bóng cây đa, giếng nước sân đình, những cánh cò.

Những hình ảnh này đã ăn sâu vào tiềm thức cũng như tâm trí của người dân Việt Nam. Hình ảnh tượng trưng cho đức tính tốt đẹp của người dân Việt Nam cần cù, chịu thương, chịu khó.

 

Tranh Đồng Quê khung liền nền đen 


- Sự có mặt của bức tranh Đồng Quê trong căn phòng sẽ tạo nên tâm điểm giúp không gian trở lên sống động, đặc sắc, vui tươi và sang trọng hơn. Ngoài ra, nó còn mang lại sự ấm áp cho không gian thanh bình, đưa tâm trí ra khỏi xô bồ, áp lực của cuộc sống. Thêm vào đó bức tranh còn gợi nhớ những kỷ niệm xưa thời thơ ấu êm ả, thuở chăn trâu cắt cỏ. 

 

Tranh Đồng quê bằng đồng nền đen

Tranh Đồng Quê bằng đồng nền vàng cạo xước

- Đối với những người con xa quê, bức tranh như một món quà tinh thần rộng lớn giúp vơi đi nỗi nhớ nhà, nhớ quê hương. Hơn thế, những hình ảnh cuộc sống làng quê bình dị thường ngày giúp cho lứa tuổi con cháu hiểu hơn về đời sống của cha ông ta. Còn là lời khuyên bảo dù cuộc sống có chông gai thế nào cũng không ngừng nỗ lực cố gắng.

 

Xem Ngay: Những Mẫu Tranh Đồng Quê Đẹp Nhất Thị Trường Hiện Nay
 

Ý nghĩa của tranh Đồng Quê

- Chúng ta đang sống trong thời kỳ hiện đại hóa 4.0, các phân xưởng nhà máy hay các thiết bị tối tân đang dần dần tay thế đi những làng quê, hay là những hình ảnh bình dị xưa kia. Vì vậy, những bức tranh mang hình ảnh làng quê chứa giá trị rất to lớn. 

 

Tranh Đồng Quê đồng đỏ cạo xước dát vàng bạc mới mẻ

- Nó đem đến yêu thương, xúc cảm và xóa tan sự nhớ nhung đối với những người con xa xứ. Với những người đi xa que hương, bức tranh đồng quê còn là một món quà tinh thần to tát để dù đi đâu vẫn nhớ về quê hương, nhớ về tuổi thơ ấu.


- Những họa tiết trên bức tranh được chạm khắc rất chân thực hình ảnh đồng quê nước ta. Treo bức tranh trong phòng làm việc, phòng khách hay phòng thờ sẽ làm cho không gian thêm nhẹ nhàng thư thái.

 

Tranh Đồng Quê tạo điểm nhấn cho căn phòng


- Bức tranh sẽ là điểm nhấn quan trọng giúp cho không gian đặc sắc và tươi trẻ hơn. Tranh là một vật phẩm trang trí phòng khách đẹp tuyệt vời, tạo ra sự cao cấp và sang chảnh. Cũng như thể hiện con mắt thâm mỹ tinh tế và tuyệt vời của chủ nhà.

 

Tranh Đồng Quê bằng đồng nền giả cổ kích thước 2m3x1m2


- Khi nhìn bức tranh Đồng Quê chúng ta sẻ cảm thấy bình yên và thoải mái hơn.
- Bức tranh trong phong thủy còn mang lại nhiều ý nghĩa tốt đẹp khác nhau, giúp gia chủ kích hoạt tài lộc, gặp nhiều may mắn, cuộc sống hạnh phúc, ấm no.

 

Tranh Đồng Quê nền đen vẽ màu kích thước 2m3x1m2

Cách treo tranh Đồng Quê chuẩn phong thủy

- Theo phong thuỷ, ngôi nhà được phân thành tám phương vị. Và mỗi chủ nhà sẽ có một cung mạng riêng, ứng với một trong số tám phương vị này. Khi đó, hãy dựa vào cung mạng của bản thân để chọn vị trí hợp nhất để treo tranh.

 

Tranh Đồng Quê bằng đồng nền giả cổ

Tranh Đồng Quê nền đen dát vàng cực kì sang trọng

- Tranh Đồng Quê không kén người treo, ai cũng có thể treo bức tranh này đều phát huy được hết giá trị phong thủy,

- Hướng phù hợp để treo tranh Đồng Quê là hướng Đông Nam. Đây là hướng mang lại may mắn, tài lộc cho tất cả thành viên trong gia đình.

 Địa chỉ mua tranh Đồng Quê giá rẻ, uy tín?

-Giá trị của tranh đồng giống như những món đồ phong thủy khác. Nếu không đảm chất lượng sẽ ảnh hưởng tới giá trị phong thủy rất nhiều. Chọn tranh hợp mệnh sẽ đem lại nhiều tài lộc, may mắn. 

- Xưởng Tranh Đồng là đơn vị chuyên chế tác, và bán các loại mẫu mã tranh đồng,  tranh treo phòng khách, phòng thờ, tranh phong thủy.

- Xuất xứ từ làng nghề chuyên đúc đồng và đã có nhiều năm kinh nghiệm nên sản phẩm luôn đa dạng mẫu mã. Với tiêu chí đặt uy tín và chất lựơng lên hàng đầu nên sản phẩm luôn đạt chất lượng cao.

- Giá cả hợp lý nhất trên thị trường bởi được sản xuất trực tiếp tại xưởng không qua trung gian.

Nếu quý khách có nhu cầu về các sản phẩm tranh đồng, xin vui lòng liên hệ tại:

• Hotline: 0911.519.626

• Fanpage: facebook.com/xuongtranhdong

• Website: xuongtranhdong.vn

• Showroom 1: làng nghề Đại Bái - Gia Bình - Bắc Ninh 

• Showroom 2: TT.Lâm - Ý Yên - Nam Định 

• Showroom 3:số 36 Cao Sơn, P. An Hưng, TP.Thanh Hóa

⇒ Xưởng Tranh Đồng - Uy tín xây dựng niềm tin

ADMIN
BÌNH LUẬN

Bình luận