Những mẫu tranh Trống Đồng kích thước nhỏ phù hợp biếu, tặng

Ngày:10/12/2021 lúc 16:50PM

Tranh Trống Đồng hiện này là bức tranh sang trọng và đẳng cấp được nhiều biết đến và ưa chuộng. Ngoài là vật phẩm để trang trí trong không gian gia đình nó còn là bức tranh phong thủy mang nhiều tài lộc, may mắn. Vì vậy trong bài viết này sẽ gợi ý cho quý khách về những mẫu tranh trống đồng có kích thước nhỏ vừa phải phù hợp với không gian treo.

Ý nghĩa của tranh Trống Đồng

 Đối với người dân Việt Nam có lẽ không ai không biết đến hình ảnh trống đồng.Phổ biến nhất có lẽ là hình ảnh trống đồng Đông Sơn và trống đồng Ngọc Lữ. Hầu hết họa tiết trên mặt trống là hình ảnh nhân sinh quan xoay quanh cuộc sống con người và những họa tiết trên mặt trống đồng giúp sinh khí tốt làm cho công danh, tài lộc của gia chủ thêm rộng mở.

Tranh trống đồng mang sinh khí tốt lành

HÌnh ảnh chiếm nhiều nhất đó chính là hình ảnh mặt trời nằm ở vị trí trung tâm có tác dụng xua đuổi đi tà khí xấu làm ảnh hưởng đến sức khỏe, cũng như công việc của gia chủ.

Tranh trống đồng có thể xua đuỏi tà khí xấu

• Bên cạnh đó trống đồng còn mang ý nghĩa tâm linh phong thủy. Các họa tiết trên mặt trống đồng có sinh khí tốt bởi nó được làm từ các vật liệu kim khí như đồng, vàng. Tác dụng của kim loại đồng giúp xua đuổi tà ma. 

Tranh trống đồng có chứa phong thủy

Tranh Trống Đồng hợp với những tuổi nào? Mệnh nào?

- Tranh Trống Đồng là một trong những lựa chọn tốt nhất cho gia chủ khi chọn tranh đồng. Không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ mà nó còn thể hiện đẳng cấp và sang trọng của người treo tranh.Mặt khác tranh trống đồng còn có rất nhiều ý nghĩa quan trọng đặc biệt trong phong thủy giúp kích hoạt tài lộc, xua đuổi tà khí xấu mang lại may mắn cho gia chủ.

Tranh Trống Đồng dát vàng kích thước 160*190

- Trong phong thủy xét về mặt Ngũ hành thì tranh trống đồng thuộc hành Kim nên tranh trống đồng phù hợp với những người mệnh Kim và mệnh Thủy. Mệnh Kim - Kim tương hợp với nhau và tương sinh với mênh Thủy nên gia chủ khi có mộtm trong 2 mệnh này sẽ kích hoạt được hết những giá trị khi treo tranh. 

Một số tuổi thuộc mệnh Kim như Canh Thìn, Giáp Ngọ, Nhâm Dần, Ất Sửu, Giáp Tý, Quý Dậu,Canh Tuất, Quý Mão, Tân Hợi, Ất Mùi, Tân Tỵ. .

Một số tuổi mệnh Thủy như Đinh Mùi,Quý Hợi, Ất Mão, Giáp Dần, Bính Ngọ, Quý Tỵ, Nhâm Tuất, Giáp Thân, Nhâm Thìn, Ất Dậu, .

- Có mệnh hợp cũng sẽ có mệnh khắc với dòng tranh này. Trong phong thủy mệnh Hỏa và mệnh Mộc khắc với mệnh Kim, lửa đốt cháy kim loại nên vì thế hỏa khắc chế kim loại nên sẽ mang lại nhiều điều tai hại khi gia chủ mệnh Hỏa treo dòng tranh này. 

Những mẫu tranh Trống Đồng kích thước nhỏ 

- Nhiều khách hàng hiện nay đang mong muốn tìm những bức tranh có kích thước nhỏ hay vừa phải để làm quà tặng dành cho người thân, bạn bè, sếp hoặc đối tác của mình. Những mẫu tranh trống đồng dưới đây sẽ là một vài gợi ý của Xưởng Tranh Đồng giúp khách dễ dàng lựa chọn cho mình được bức tranh ưng ý.

Tranh Trống Đồng kích thước nhỏ 55*55

Tranh Trống Đồng kích thước 90*90 dát vàng

Tranh Trống Đồng dát vàng kích thước 90*90

XEM THÊM: NHỮNG MẪU TRANH TRỐNG ĐỒNG ĐẸP KHÁC

Địa chỉ mua tranh Trống Đồng giá rẻ, chất lượng?

- Giá trị của tranh đồng giống như những món đồ phong thủy khác. Nếu không đảm chất lượng sẽ ảnh hưởng tới giá trị phong thủy rất nhiều. Chọn tranh hợp mệnh sẽ đem lại nhiều tài lộc, may mắn. Đặc biệt đem lại sự thuận lợi, suôn sẻ trong công việc. 

- Xưởng Tranh Đồng là đơn vị chuyên chế tác, và bán các loại mẫu mã tranh đồng,  tranh treo phòng khách, phòng thờ, tranh phong thủy.

- Xuất xứ từ làng nghề chuyên đúc đồng và đã có nhiều năm kinh nghiệm nên sản phẩm luôn đa dạng mẫu mã. Với tiêu chí đặt uy tín và chất lựơng lên hàng đầu nên sản phẩm luôn đạt chất lượng cao.

- Giá cả hợp lý nhất bởi được sản xuất trực tiếp tại xưởng không qua trung gian.

Nếu quý khách có nhu cầu về các sản phẩm tranh đồng, xin vui lòng liên hệ tại:

• Hotline: 0911.519.626

• Fanpage: facebook.com/xuongtranhdong

• Website: xuongtranhdong.vn

• Showroom 1: làng nghề Đại Bái - Gia Bình - TP. Bắc Ninh 

• Showroom 2: TT.Lâm - Ý Yên - Nam Định 

• Showroom 3:số 36 Cao Sơn, P. An Hưng, TP.Thanh Hóa

⇒ Xưởng Tranh Đồng - Uy tín xây dựng niềm tin

 

 

 

 

ADMIN
BÌNH LUẬN

Bình luận

BreannaGreetings from Ohio! I'm bored to tears at work so I decided to check
out your website on my iphone during lunch break.
I love the information you present here andd can't wait to take
a look whuen I get home. I'm shocked at hhow
quick your blog loaded on my phone .. I'm not even using WIFI,
just 3G .. Anyhow, awesome site!

my blog: https://chooserightcasino.widezone.net/

Tháng 3 03, 2024 at 05:20 SA

LuciaQuality posrs is the crucial to iterest the visitors to visit the web page, that's what
this site is providing.

My webpage; https://Penzu.com/p/9427cac2

Tháng 12 29, 2023 at 07:40 SA