Người chơi hệ tâm linh khi treo tranh Tứ Quý cần chú ý điều gì?

Ngày:04/12/2021 lúc 16:54PM

 Tranh Tứ Quý bằng đồng là dòng tranh phổ biến trên thị trường hiện nay. Bộ tranh này được ưa chuộng bởi sự sang trọng và vẻ đẹp giản dị của nó. Vậy tranh Tứ Quý mang ý nghĩa gì? Tuổi nào hợp treo tranh Tứ Quý? Đây là những câu hỏi có rất nhiều người thắc mắc. Vì vậy, trong bài viết này Xưởng Tranh Đồng sẽ giải đáp những thắc mắc này giúp quý khách dễ dàng chọn bức tranh phù hợp.

Tranh Tứ Quý bắt nguồn từ đâu?

- Trước khi chọn bức họa tứ quý, việc tìm hiểu tranh tứ quý là gì và nguồn gốc của tranh tứ quý sẽ giúp chủ nhà có cái nhìn bao quát và chuẩn xác hơn.

 

Tranh Tứ Quý mang ý nghĩa phong thủy cực lớn

- Tranh tứ quý là loại tranh phong thủy được rất nhiều người chọn bày trí trong gia đình, không gian làm việc. Mục đích mong ước thuận lợi, tài lộc và gặp nhiều may mắn.

 

Tranh Tứ Quý bằng đồng cao cấp thích hợp trep phòng khách

- Hiện nay trên thị trường có nhiều loại tranh tứ quý phong phú về mẫu mã, chất liệu, ý nghĩa,... Những nhóm tranh tứ quý được nhiều người dõi theo có thể liệt kê như: tranh tứ quý Tùng - Cúc - Trúc - Mai, tranh tứ quý Xuân - Hạ - Thu - Đông, tranh tứ quý Mai - Lan - Cúc - Trúc. Vì thế, phụ thuộc vào sở thích, ý nghĩa và kiến trúc căn nhà gia chủ có thể chọn cho bản thân và gia đình một bức tranh phù hợp nhất.

 

Tranh Tứ Quý bằng đồng nền vàng cạo xước kích thước 40*120

Tranh Tứ Quý bằng đồng cũng là dòng tranh được nhiều người lựa chọn

- Hầu hết các bức tranh tứ quý đều mang giá trị phong thủy, sung túc. Mỗi bức họa thay mặt cho một mùa khác nhau xuân, hạ, thu, đông. Trong ý niệm của người phương đông, bộ tứ là sự thể hiện của vẹn toàn, vĩnh cửu và niềm hạnh phúc. Ở nước ta, số 4 trong phong tục tập quán như tứ phương, tứ trụ, tứ đức. Ngoài ra bộ tứ còn được điển hình hóa thành những ông tiên bất tử: Sơn Tinh, Chử Đồng Tử, Thánh Gióng và Mẫu Liễu Hạnh.

Tranh Tứ Quý bằng đồng hợp với mệnh nào, tuổi nào?

- Theo những người có chuyên môn, tranh Tứ Quý là loại tranh phong thủy chứa đựng giá trị tốt đẹp và bất kỳ ai đều có thể treo được. Nhưng phụ thuộc vào tuổi, cung, can, chi, mệnh của mỗi người mà có sự quyết định treo tranh sao cho hợp lý nhất: nơi treo tranh, chất liệu của tranh và mẫu mã của tranh.

 

Tranh Tứ Quý bằng đồng nền đen dát vàng sang trọng

- Trong mười hai con giáp, tuổi mão là một trong số tuổi hợp nhất để treo tranh. Tuổi này nên treo ở hướng Tây Nam để có được nguồn nhiều linh khí nhất.

Tranh Tứ Quý bằng đồng cũng được lựa chọn để treo phòng thờ

- Chủ nhà tuổi Ngọ nên treo hướng Bắc, điều này sẽ mang lại thịnh vượng và tài lộc.
 

Tranh Tứ Quý bằng đồng đỏ cực đẹp

- Những tuổi còn lại nên treo tranh ở hướng hướng Đông, Tây Nam. Và treo trong các phòng như phòng khách, phòng làm việc.

Tranh Tứ Quý đồng nên treo hướng nào ?

- Để biết được tranh Tứ Quý nên treo vị trí nào, hướng nào hợp phong thủy, chủ nhà nên căn cứ phương vị của mình và ý nghĩa 4 phương 8 hướng để có thể tìm ra nơi treo phù hợp nhất.

Tranh Tứ Quý bằng đồng nền đỏ là điểm nhấn của cả căn phòng

- Tranh tứ quý thuộc mệnh Mộc. Theo ngũ hành tương sinh tương khắc mệnh Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa và Kim khắc Mộc, Mộc khắc mệnh Thổ. Chính vì vậy, hướng treo tranh tứ quý thỏa đáng nhất là hướng có ngũ hành thuộc mệnh Mộc (tương hợp) là hướng Đông và hướng Đông Nam hoặc hướng thuộc mệnh Thủy (tương sinh) là hướng Bắc.

Địa chỉ mua tranh đồng Tứ Quý giá rẻ, chất lượng?

- Giá trị của tranh đồng cũng như những món đồ đồng phong thủy. Nếu chất lượng không đảm bảo sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới giá trị phong thủy.

- Xưởng Tranh Đồng là đơn vị hàng đầu chuyên chế tác, và bán tất cả các loại mẫu mã về tranh đồng, tranh phong thủy, tranh treo phòng khách, tranh phòng thờ,  làm quà tặng.

- Xuất xứ từ làng nghề chuyên đúc đồng và đã có nhiều năm kinh nghiệm nên chúng tôi tự tịn về mẫu mã, chất lượng đa dạng độc đáo và luôn mới lạ. 

- Với tiêu chí đặt uy tín và chất lựơng của sản phẩm lên hàng đầu nên sản phẩm luôn đạt chuẩn.

- Được sản xất trực tiếp tại xưởng không qua trung gian nên giá cả luôn ở mức tố nhất

Nếu quý khách có nhu cầu về các sản phẩm tranh đồng, xin vui lòng liên hệ tại:

• Hotline: 0911.519.626

• Fanpage: facebook.com/xuongtranhdong

• Website: xuongtranhdong.vn

• Showroom 1: làng nghề Đại Bái - Gia Bình - TP. Bắc Ninh 

• Showroom 2: TT.Lâm - Ý Yên - Nam Định 

• Showroom 3:số 36 Cao Sơn, P. An Hưng, TP.Thanh Hóa

⇒ Xưởng Tranh Đồng - Uy tín xây dựng niềm tin khách hàng

ADMIN
BÌNH LUẬN

Bình luận