"Hút hồn" với bộ sưu tập tranh đồng cho nhà bạn thêm sang

Ngày:17/02/2022 lúc 16:43PM

Những căn biệt thự, lâu đài nổi bật bởi với vẻ đẹp nguy nga. Để góp phần điểm tô cho không gian sống, thì tranh đồng là một trong những lựa chọn tố nhất và tuyệt vời nhất. Nếu bạn mong muốn tìm kiếm cho mình một bức tranh đẹp, thì Xưởng Tranh Đồng sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình bức tranh đồng phù hợp nhât.

Một số gợi ý tiêu biểu cho cách chọn tranh phù hợp với không gian

- Đối với các không gian rộng như biệt thự hay lâu đài thì chọn tranh đồng là quyết định hoàn mỹ nhất. Bởi sắc đẹp cao cấp, sang trọng từ mẫu mã đến chất liệu. Hơn thế, tranh đồng có độ bền rất tốt, có thể  ' mua 1 lần - chơi cả đời '. Vì vậy để chọn tranh đồng phù hợp thì dựa theo những tiêu chí dưới đây.

Tranh Bát Hạc Quần Tùng bằng đồng nền giả cổ

Nên chọn tranh có kích thước phù hợp với khoảng treo

Tranh Cửu Ngư Quần Hội nền đen kích thước 2m3*1m2

Những bức họa cỡ lớn sẽ giúp tổng quát thêm phần hài hòa căn nhà và tăng tính thẩm mĩ cao cấp, nguy nga cho không gian. Một bức tranh treo trong phòng khách ngoài tăng thêm vẻ đẹp nó còn thể hiện con mắt thẩm mỹ của gia chủ.

Dùng tranh mạ vàng, bọc hoặc dát vàng bạc cao cấp

Tranh Chim Công bằng đồng nền xanh mạ vàng 24K đẹp

- Bên cạnh bên các mẫu tranh đồng đơn giản, thì gia chủ nên chọn tranh dát vàng 24k hay mạ vàng 9999 để tăng thêm giá trị của bức tranh. Điều đó không những giúp bức tranh thêm phần cuốn hút, sang chảnh mà còn bày tỏ sự quyền uy của gia chủ. Hơn thế nó sẽ khiến cho những vị khách đến thăm nhà sẽ phải ngắm nhìn và thích thú.

Chọn tranh hợp mệnh hoặc tùy vào sở thích

Tranh Trống Đồng mạ vàng

- Chọn tranh đồng không chỉ cần ' đẹp ' là được mà còn phải hợp tuổi, hợp mệnh với chủ nhà. Bởi tranh đồng treo trong nhà có tác động đến số mệnh, công danh sự nghiệp, đường tài lộc, và nhiều linh khí. Chính vì vậy, trước thời điểm mua tranh, chủ nhà cần kiểm tra kỹ lưỡng mọi điểm.

Vị trí treo tranh độ đắc làm ngôi nhà thêm sang và để lại ấn tượng với khách

Phòng khách là không gian cần được trưng bày, tranh trí bởi đây là nơi tiếp khách và cũng là bộ mặt của căn nhà. Chính vì vậy tranh đồng là một lựa chọn điển hình trong phong thái trang trí nha cửa. Dưới đây là top 5 nơi để tranh không có khuyết điểm mà nhà nghiên cứu phong thủy đề xuất.

1. Vị trí sau ghế sofa

Tranh đồng Cửu Ngư Quần Hội được treo ở phòng khách

Tranh đồng Cội Nguồn Quê Hương được treo tại phòng khách

Đây là vị trí treo tranh ở phòng khách được xem là đẹp nhất. Bởi bộ sofa thường là khu vực tâm điểm kết nối của phòng khách, tranh treo tại đây làm cho không gian trở nên bắt mắt hơn.

Nếu phòng khách hẹp và trần thấp thì nên treo tranh trên cầu thang để ăn lận diện tích cho gian phòng. Nếu diện tích không phải là vấn đề thì ưu việt nhất nên treo tranh vừa với tầm mắt. Chổ đứng tối ưu nhất để treo tranh là cao hơn ghế sô pha khoảng 20cm.

2. Vị trí sau tivi


Gia chủ có thể chọn vị trí sau tivi nếu không có khôn gian

Vị tri treo sau tivi cũng góp phần vẽ thêm nét đẹp riêng

- Treo đằng sau ti vi là vị trí cũng hay được chú ý trong phòng khách. Vì vậy nên treo dòng tranh phong cảnh sẽ khiến không gian thêm tươi mới hơn. Kích thước tranh to hơn gấp 1,5 với ti vi để tạo cho không gian cân bằng và đẹp nhất.

3. Vị trí tường trống bên hông bộ bàn ghế


- Nếu treo ở vị trí trống bên hông bàn ghế cần chú ý đến kích thước tương đồng với nhau

- Đây là khoảng không gian tốt để bài trí, sắp xếp 1 hay nhiều bức tranh. Thường, gia chủ sẽ trừ 1 bức tường lớn để treo tranh. Với khoảng này, có thể lựa chọn 1 bức tranh khổ lớn hoặc 1 bộ tranh gồm nhiều bức tranh nhỏ khách nhau. Nhưng tỉ lệ giữa các bức tranh cần được lưu ý, bố cục các bức tranh cũng cần hòa hợp với nhau.
 

4. Vị trí âm tường, ô tường chìm


Không gian sẽ mới mẻ và khang trang hơn khi điểm tô bằng một bức tranh mã đáo

- Bình thường, những khu vực này đã được thiết kế ngay từ khi bắt đầu xây nhà. Chủ nhà có thể quyết định chọn tranh theo kích cỡ hiện có. Đề tài tranh rất phong phú: tranh làng quê, tranh phong thủy, tranh chữ hay tranh tứ quý ... đều là sự lựa chọn phù hợp.

5. Ví trí trên cửa sổ

Không gian bên cánh cửa sổ cũng rất thích hợp để treo tranh

- Vị trí này thích hợp treo các hình vẽ về các thành viên trong nhà. Bởi khoảng không không quá lớn và chiếm vị trí tầm nhìn, chủ nhà nên chọn lựa các bức họa có kích vừa phải và nhỏ để hòa hợp với khoảng không.

Những mẫu tranh đẹp dành cho biệt thự, lâu đài

Tranh Ngọc Đường Phú Quý

Tranh Ngọc Đường Phú Quý kích thước 2m55*1m55

Tranh Ngọc Đường Phú Quý mạ vàng 9999 nền đen

- Tranh Ngọc Đường Phú Quý miêu tả hình ảnh đôi chim công đang quây quần bên nhau tượng trưng cho sự hạnh phúc bền bỉ. Ngoài ra nó còn mang lại cảm giác ấm áp, bình yên như đang ở bên cạnh những người yêu thương.

- Chim công là loài chim cao quý, thể hiện sự thịnh vượng, phú quý. Đặc biệt đây là loài chim rất chung thủy, suốt đời chỉ ghép đôi với duy nhất một con mái. Nên bức tranh còn biểu trưng cho chung thủy trong tình yêu, gắn kết bền chặt giữa hai người.

Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió

Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió bằng đồng kích thước 2m55*1m55

- Tranh đồng Thuận Buồm Xuôi Gió mô tả con thuyền với những cánh buồm căng gió đang tiến về phía biển khơi mênh mông rộng lớn. Để tăng thêm phần sinh động và thổi hồn vào bức tranh các nghệ nhân đã tô thêm hình ảnh núi non, mặt trời, mây gió, những cánh chim đang bay.

- Trên sóng biển bình lặng yên ả, con thuyền căng gió chứa đựng giá trị tăng trưởng, thành công trong sự nghiệp, để từ đó chở đầy tài lộc về nhà.

- Thuận buồm xuôi gió mang hàm ý suôn sẻ, thuận lợi, thăng tiến trong việc.

Tranh Cội Nguồn Quê Hương

Tranh Cội Nguồn Quê Hương bằng đồng kích thước 2m55*1m55

- Tranh Cội Nguồn Quê Hương tượng trưng cho sự sung túc. Hình ảnh lúa chín vàng đaij diện cuộc sống ấm no hay dòng sông mang dòng chảy tài lộc quanh làng xóm. Người lao động làm việc miệt mài, chăm chỉ với niềm vui hân hoan tượng trưng cho cuộc sống hạnh phúc.

- Đây là những đặc trưng tiêu biểu chỉ có ở quê. Những hình ảnh này đưa chúng ta trở về với không gian sống giản dị, đơn sơ, bỏ lại những bộn bề của cuộc sống tấp nập hiện nay.

Nếu quý khách có nhu cầu về các sản phẩm tranh đồng, xin vui lòng liên hệ tại:

• Hotline: 0911.519.626

• Fanpage: facebook.com/xuongtranhdong

• Website: xuongtranhdong.vn

• Showroom 1: làng nghề Đại Bái - Gia Bình - Bắc Ninh

• Showroom 2: TT.Lâm - Ý Yên - Nam Định

• Showroom 3: số 36 Cao Sơn, phường An Hưng, TP.Thanh Hóa

⇒ Xưởng Tranh Đồng - Uy tín xây dựng niềm tin

ADMIN
BÌNH LUẬN

Bình luận