Tranh Chữ bằng đồng có ý nghĩa gì?

Ngày:23/12/2021 lúc 17:32PM

Tranh chữ bằng đồng thường có mẫu chữ hán và chữ nôm. Là một trong những mẫu tranh trang trí rất hot trong những gia đình truyền thống.Hhãy cùng tìm hiểu ý nghĩa của tranh chữ bằng đồng cũng như những mẫu tranh chữ được ưa chuộng hiện nay trong bài viết dưới đây

Ý nghĩa tranh Chữ bằng đồng treo tường

- Tranh đồng là loại tranh đang rất được ưa thích ở thời điểm hiện tại. Bởi nó không chỉ có công dụng bày biện mà còn tiềm ẩn nhiều ý nghĩa phong thủy sâu đậm.

- Và trong đó, tranh đồng chữ treo tường dường như là dòng tranh quen thuộc nhất thời nay.

- Mẫu tranh giá cả vừa phải và khả dụng với nhiều mục tiêu riêng biệt. Bình thường tranh chữ chỉ có một chữ độc nhất nên ý nghĩa chứa đựng xúc tích. Mỗi chữ đều trình bày đúng tinh thần của đồng bào nước việt nam.

- Nếu bài trí trong nơi sinh sống và làm việc , bức họa tạo khoảng không nổi bật, cao cấp, hút hồn hơn. Cùng với đó trình bày một ít độc đáo hoặc ước muốn của chủ nhà. Nếu làm quà, tranh đồng chữ sẽ phù hợp để làm quà tặng mừng thọ.

Các mẫu tranh chữ bằng đồng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Tranh chữ phúc bằng đồng

Tranh chữ Phúc bằng đồng kích thước 48*48

- Chữ Phúc được nhắc đi nhắc lại dày đặc trong đời sống đến nỗi thân quen. Tuy nhiên có có rất ít người biết được hết ý nghĩa sâu đậm của chữ phúc. chữ phúc chứa đựng giá trị của sự thuận lợi, tốt lành, tươi vui. Cũng bởi thế mà bây giờ chữ phúc luôn được mọi người sử dụng để làm bày biện hay điêu khắc trên những bộ bàn ghế, làm những vật bày biện.

Tranh chữ Phúc bằng đồng kích thước 68*68cm

- Chữ phúc 福 là một nguyện vọng chân phương về một đời sống thanh bình, mong sao cho các thành viên trong nhà hiếu thuận, êm ấm; có ruộng để kinh doanh định cư. Là vì mơ ước nghìn đời của những con người làm công ăn lương, không mơ sự giàu có, phú quý, mà chỉ mơ ước một cuộc sống giản dị tốt đẹp , bền lâu vĩnh viễn. Đời sống như vậy thực sự là phúc – chỉ một chữ mà gợi nhớ cảnh sống an yên, thiện lành, êm dịu.

Tranh Chữ Nhẫn bằng đồng

Tranh Chữ Nhẫn bằng đồng kích thước 60*60cm

- Chữ 忍 nhẫn: kiên trì, kiên nhẫn. Kể cả nhẫn nhục. Nhẫn 忍 trong chữ hán được ghép bởi 2 chữ: 刀 (đao) bên trên và chữ 心 (tâm) bên dưới. Giáo gươm đâm vào tim thì đau nhức biết nhường nào, tuy nhiên nếu biết cách chế ngự, có tài nghệ vượt xa thì được tâm bình, luôn an lạc. Và nổi bật sẽ thành công trong mọi phạm trù và được tin yêu, cảm mến.

 

Tranh Chữ Nhẫn bằng đồng kích thước 60*60cm

- Nhẫn trở thành cách hành xử trong mối liên hệ giữa con người với con người.  Là điều nhẫn nhịn, kiên nhẫn với nhiều mục tiêu tuyệt vời.

Tranh Chữ Tâm bằng đồng

Tranh chữ Tâm bằng đồng kích thước 50*50cm

- Cũng có nhiều người chọn treo chữ đức 德 hoặc chữ tâm 心. Tâm là con tim, là cái tâm. Chữ tâm như một con thuyền chở nặng hoài tưởng, suy tư của trường đời. Người thờ chữ tâm với có nguyện vọng trong lúc xử lý những công tác, luôn luôn có một cái tâm, xét việc thấu tình đạt lý. Thi nhân nguyễn du đã sáng tác nhạc:

 

Tranh chữ Tâm bằng đồng mạ vàng 24K

- Khi có cái tâm liên tưởng đến một người, người được cấp quyền sẽ hiểu rõ nỗi sầu khổ của kẻ dưới, không gây oan uổng cho dân cư thiện lành. Một người có chức quyền có tâm sẽ đề cao công lý, xem trọng tình người, gương mẫu trong lời nói và việc làm, xử lí các vấn đề êm thuận, được mọi người tin yêu.

Tranh chữ Đức bằng đồng

Tranh Chữ Đức bằng đồng nền giả cổ kích thước 50*50

- Chữ Đức trong tranh đồng diễn tả bản tính của một vị quan tốt. Lúc làm việc công, đối với kẻ cấp dưới luôn vị tha, xử lý việc ngay thẳng tuy nhiên có tình có lý. Và phải coi kẻ dưới như những bà con biết thấu hiểu với họ. Dứt khoát vị quan đó sẽ hoàn tất tốt chức trách, được mọi người ngưỡng mộ.
 

Tranh chữ Đức bằng đồng nền trắng kích thước 60*60

- Mỗi chữ hán sẽ được viết theo cách thức khác nhau. Do được viết theo lối tượng hình nên lúc chiết tự có nhiều giá trị rất sâu đậm. Mặc dù chỉ là một chữ tuy nhiên có những bài học cao cả, sâu đậm trong đạo lý làm người.

Địa điểm mua tranh Chữ bằng đồng giá rẻ, chất lượng?

- Giá trị của tranh đồng cũng như những món đồ đồng phong thủy. Nếu chất lượng không đảm bảo sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới giá trị phong thủy.

- Xưởng Tranh Đồng là đơn vị hàng đầu chuyên chế tác, và bán tất cả các loại mẫu mã về tranh đồng, tranh phong thủy, tranh treo phòng khách, tranh phòng thờ,  làm quà tặng.

- Xuất xứ từ làng nghề chuyên đúc đồng và đã có nhiều năm kinh nghiệm nên chúng tôi tự tịn về mẫu mã, chất lượng đa dạng độc đáo và luôn mới lạ. 

- Với tiêu chí đặt uy tín và chất lựơng của sản phẩm lên hàng đầu nên sản phẩm luôn đạt chuẩn.

- Được sản xất trực tiếp tại xưởng không qua trung gian nên giá cả luôn ở mức tốt nhất

Nếu quý khách có nhu cầu về các sản phẩm tranh đồng, xin vui lòng liên hệ tại:

• Hotline: 0911.519.626

• Fanpage: facebook.com/xuongtranhdong

• Website: xuongtranhdong.vn

• Showroom 1: làng nghề Đại Bái - Gia Bình - Bắc Ninh 

• Showroom 2: TT.Lâm - Ý Yên - Nam Định 

• Showroom 3: số 36 Cao Sơn, phường An Hưng, TP.Thanh Hóa

⇒ Xưởng Tranh Đồng - Uy tín xây dựng niềm tin

ADMIN
BÌNH LUẬN

Bình luận