Tranh chữ Lộc có phải là món quà ý nghĩa dành tặng người thân?

Ngày:16/02/2022 lúc 14:10PM

 Vào dịp đầu xuân năm mới, tranh chữ là dòng tranh được rất nhiều gia chủ quan tâm và tìm hiểu. Không chỉ vì vẻ đẹp mà thông qua đó thể hiện rất nhiều ý nghĩa tốt đẹp trong cuộc sống. Và tranh chữ Lộc bằng đồng là một mẫu tranh được nhiều người lựa chọn. Nhưng chắc hẳn là không phải ai cũng hiểu rõ hết về bức tranh này. Vì vậy đây sẽ là bài viết giải đáp hết những thắc mắc về tranh chữ Lộc bằng đồng.

Tìm hiểu đôi nét về tranh chữ "Lộc"

Tranh chữ Lộc bằng đồng nền đen

- Tranh đồng chữ Lộc ghép với hoa văn, họa tiết mang ý nghĩa phong thuỷ tốt đẹp. Nó như một lời cầu chúc, mong cho gia đình, công việc không ngừng phát triển và tài lộc dồi dào. Tranh chữ sử dụng để bài trí nhà cửa và như một bức tranh phong thuỷ đem đến thuận lợi cho gia đình. Đây còn là món quà rất ý nghĩa dành cho nhau vào dịp quan trọng như tân gia, lễ mừng thọ hay khai trương.

Tranh chữ Lộc bằng đồng mang lại nhiều ý nghĩa cho cuộc sống

- Treo tranh chữ trong nhà là cách trang trí quen thuộc trong những gia đình tối tân bây giờ. Lộc là những điều tốt đẹp, những việc mới lạ trong đời sống. Nhiều người dùng chữ Lộc như là một sự khởi đầu tốt đẹp đâm chồi nảy lộc. Nó cũng trình bày cho hệ quả của một tiến trình nỗ lực, tôi luyện. Treo tranh chữ lộc trong gia đình với mong mỏi nhận được những việc thuận lợi, tài lộc.

Tranh chữ Lộc bằng đồng nền đỏ kích thước 60x60

- Ngày xưa, Lộc có nghĩa là "bổng lộc" mà hoàng đế ban và dâng biếu để đền đáp công ơn với đất nước. Theo thời gian thì chữ Lộc ngày càng chứa đựng nhiều giá trị và ý nghĩa sâu sắc.

Tranh chữ Lộc bằng đồng nền đen kích thước 47*67

- Lộc biểu trưng cho một niềm hạnh phúc nhiều nhất ở đời. Chưa kể, lộc ở đây còn ý nói sự trù phú, thuận lợi giúp đời sống luôn vui tươi. Mỗi độ tết đến mọi người thường treo bộ 3 chữ tranh đồng "Phúc – Lộc – Thọ" để nguyện cầu tài lộc. Bởi đó, tranh chữ lộc bằng đồng thường là món quà để tặng nhau. Càng tương xứng hơn với những nhà kinh doanh bởi chữ lộc như thầm mong một sự phát đạt.
 

Tranh chữ Lộc bằng đồng nền đen kích thước 50*50

- Lộc trong 'đâm chồi nảy mầm' hàm ý rằng lộc non đâm chồi lúc xuân đến, kể từ lúc kinh qua những năm tháng đông giá của mùa đông. Từ đó, lộc thể hiện cho thành tựu của những hôm làm việc, nỗ lực hết mình. Bởi vì thế, bên cạnh thể trạng vui vẻ, người người đều mong ước tài lộc sung túc thêm vui vẻ.

Cách treo tranh chữ Lộc rước may mắn vào nhà

Các bức họa đồng mỹ nghệ Phúc- Lộc- Thọ nên được treo ở nơi sang trọng. Ví dụ như phòng khách, phòng thờ,... hay ở những nới bắt mắt dễ dàng nhìn thấy. Điều này mang ý nghĩa kính trọng và phát huy hết vẻ đẹp cũng như giá trị phong thủy tốt đẹp của bức tranh.
 

Tranh bộ chữ Phúc-Lộc-Thọ bằng đồng

- Treo tranh chữ tại phòng khách đem đến sự vui vẻ, yên bình, phú quý, thuận lợi cho cả gia đình.

- Treo tranh chữ Lộc bằng đồng tại phòng thờ nhằm tôn thêm vẻ oai nghiêm ấm áp nơi thờ cúng và thầm mong những thuận lợi, lộc lá đến với các thành viên trong nhà.

GIÁ TRANH CHỮ BẰNG ĐỒNG

Địa điểm mua tranh chữ Lộc bằng đồng giá rẻ, uy tín?

- Giá trị của tranh đồng cũng như món đồ đồng phong thủy khác. Nếu không đảm bảo chất lượng sẽ ảnh hưởng tới giá trị phong thủy rất nhiều. Chọn tranh hợp với mình sẽ giúp kích hoạt hết tài lộc, may mắn. Điều này đem lại sự thuận lợi, suôn sẻ trong công việc.

- Xưởng Tranh Đồng là đơn vị hàng đầu chuyên chế tác, và bán các loại mẫu mã tranh đồng, tranh treo phòng khách, phòng thờ, tranh phong thủy, làm quà tặng. Xuất xứ từ làng nghề chuyên đúc đồng và đã có nhiều năm làm nghề nên mẫu mã đa dạng độc đáo và luôn mới lạ. Điều đặc biệt sản phẩm luôn được đề cao chất lượng và uy tín lên hàng đầu. Giá cả được sản xuất tận xưởng không qua bất kỳ một trung gian nào nên sẽ đảm bảo hợp lí nhất thị trường.

XEM THÊM SẢN PHẦM ĐỒ ĐỒNG KHÁC TẠI ĐÂY

Nếu quý khách có nhu cầu về các sản phẩm tranh đồng, xin vui lòng liên hệ tại:

• Hotline: 0911.519.626

• Fanpage: facebook.com/xuongtranhdong

• Website: xuongtranhdong.vn

• Showroom 1: Đại Bái - Gia Bình - Bắc Ninh 

• Showroom 2: TT.Lâm - Ý Yên - Nam Định 

• Showroom 3: 36 Cao Sơn, phường An Hưng, TP.Thanh Hóa

⇒ Xưởng Tranh Đồng - Uy tín tạo dựng niềm tin

 

ADMIN
BÌNH LUẬN

Bình luận