Tranh Chữ Nhẫn bằng đồng mẫu mã đẹp

Ngày:25/12/2021 lúc 10:19AM

 Tranh chữ nhẫn như một lời tự răn mình luôn giữ hòa khí trong nhà. Nhẫn là hành động của người mạnh , là phương pháp của người thành công và là sách lược của người đoạt giải. Trong đời sống và việc chữ nhẫn tạo nên cho mọi người khả năng, khiến cho chúng ta đang sở hữu được tiền tài tài sản. Bạn đang mong muốn có bức họa chữ nhẫn bằng đồng? Nhưng không hề hay biết mua chỗ nào tốt ? 

Một vài nét về chữ Nhẫn

- Từ xưa người dân chúng ta đã tặng nhau những chữ chứa đựng giá trị tốt lành, nguyện cầu niềm hạnh phúc và những việc thuận lợi. Với chất liệu đồng vàng nguyên tấm, được dát vàng hay làm giả cổ làm cho bức tranh trở nên sang trọng.

Tranh Chữ Nhẫn bằng đồng kích thước 60*60

- Nhẫn là của sự cam chịu trong những tình huống khó khăn. Có nghĩa là kiên nhẫn đứng trước sự trễ nải hoặc hành vi châm chích không thể hiện sự bực dọc hoặc giận điên một cách cực đoan. Nhẫn là cấp bậc một người có khả năng cam chịu trước thời điểm biến chuyển. Từ này đã được sử dụng để chỉ những người có đặc tính trước sau như một.

Tranh Chữ Nhẫn bằng đồng nền đen

- Nhẫn tạo nên cách hành xử trong mối liên hệ giữa con người với con người: nhẫn là nín nhịn, nhẫn tạo nên kiên nhẫn, kiên trì.

Ý nghĩa của tranh chữ Nhẫn bằng đồng

- Chữ nhẫn 忍 trong tiếng hán có hình dáng một quả tim, một con dao, và những giọt máu. Lưỡi dao ở ngay trên con tim. Giả định gặp chuyện mà không hề hay biết nín nhịn thì tránh sao khỏi đau lòng. Có nhẫn nhịn thì mới chuyển nguy thành yên, bại thành thắng, dữ hóa lành...

Tranh Chữ Nhẫn bằng đồng kích thước 55*55

- Chữ Trung Quốc đại lục nguyên là chữ tượng hình. Nếu chú ý kỹ mọi người cũng có thể thấy chữ nhẫn giống hình một ai đó đang thiền tọa. Thiền cần nhẫn, học thiền là học nhẫn.

- Chữ nhẫn là kiên tâm kiên nhẫn, bền lòng nhịn nhục được thì tấm lòng mới an định. Đặc biệt là về mặt tu đạo đức, phải thực hiện chữ nhẫn đầu tiên.

 

Tranh Chữ Nhẫn bằng đồng khổ dọc

- Ông cha ta có câu một điều nhịn là chín điều lành, ngụ ý nhắc nhở con cháu về sự nhẫn nhịn, cam chịu. Trong đời sống, có nhiều vấn đề làm cho ta nóng giận, oán trách. Tuy nhiên, nếu biết cách nhún mình thì những lo âu, cực đoan sẽ đổi thành sự khả quan, vui thích và điềm lành. Vì đó, trước thời điểm lựa chọn làm điều gì để giải tỏa giận dữ, hãy tự tại để chuyển nguy thành an.

Tranh Chữ Nhẫn bằng đồng nền trắng dát vàng

- Bây giờ có những người cố ý hoặc sơ ý hiểu lầm chữ nhẫn. Vì vậy đã ghép chữ nhẫn với chữ tâm, để tạo nên nhẫn tâm, ác độc. Và hiểu chữ nhẫn với cam chịu đạt đến mức nhu nhược, bạc nhược hết dịp này, qua tháng khác và cơ đồ công danh, thành tựu chẳng thấy đâu. Chỉ thấy con người càng lúc càng đau yếu liên miên, thê thảm. Và họ vẫn tự làm dịu mình rằng ta đang ... Nhẫn một cách thỏa đáng.

Địa điểm mua tranh Chữ bằng đồng giá rẻ, chất lượng?

- Giá trị của tranh đồng cũng như những món đồ đồng phong thủy. Nếu chất lượng không đảm bảo sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới giá trị phong thủy.

- Xưởng Tranh Đồng là đơn vị hàng đầu chuyên chế tác, và bán tất cả các loại mẫu mã về tranh đồng, tranh phong thủy, tranh treo phòng khách, tranh phòng thờ,  làm quà tặng.

- Xuất xứ từ làng nghề chuyên đúc đồng và đã có nhiều năm kinh nghiệm nên chúng tôi tự tịn về mẫu mã, chất lượng đa dạng độc đáo và luôn mới lạ. 

- Với tiêu chí đặt uy tín và chất lựơng của sản phẩm lên hàng đầu nên sản phẩm luôn đạt chuẩn.

- Được sản xất trực tiếp tại xưởng không qua trung gian nên giá cả luôn ở mức tốt nhất

Nếu quý khách có nhu cầu về các sản phẩm tranh đồng, xin vui lòng liên hệ tại:

• Hotline: 0911.519.626

• Fanpage: facebook.com/xuongtranhdong

• Website: xuongtranhdong.vn

• Showroom 1: làng nghề Đại Bái - Gia Bình - Bắc Ninh 

• Showroom 2: TT.Lâm - Ý Yên - Nam Định 

• Showroom 3: số 36 Cao Sơn, phường An Hưng, TP.Thanh Hóa

⇒ Xưởng Tranh Đồng - Uy tín xây dựng niềm tin

ADMIN
BÌNH LUẬN

Bình luận