Top 5 mẫu tranh đồng chân ái kích thước nhỏ làm quà tặng

Ngày:22/02/2022 lúc 15:59PM

Trong những dịp lễ hay vào những dịp quan trọng thì việc lựa chọn món quà để tặng  là nỗi băn khoăn của nhiều người. Chọn món quà nào vừa sang trọng mà ý nghĩa? Thì tranh đồng chính là món quà tâm đắc nhất. Bài viết dưới đây sẽ giúp quý khách chọn được món quà ưng ý dành tặng người thân, bạn bè hay đặc biệt hơn là đối tác,...

Vì sao nên chọn tranh đồng làm quà tặng?

- Thay vì đi phong bì chúng ta có thể lựa một món quà đặc biệt hơn để thể hiện tấm lòng của mình tới người nhận. Và tranh đồng là một trong những ứng cử viên xuất sắc nhất làm quà tặng.

- Một món quà vừa đẹp vừa sang ẩn chứa ý nghĩa vô cùng tốt đẹp sẽ khiến cho người nhận cảm thấy vô cùng thích thú và cảm động.

Tranh đồng là món quà sáng giá nhất nên chọn

Tranh đồng vừa toát lên vẻ đẹp mà còn hàm chứa nhiều ý nghĩa

- Bởi lẽ, những bức tranh đồng  thường được chế tác hoàn toàn bằng tay trên tấm đồng được chọn lọc kĩ càng. 

- Từng đường nét hoa văn chuẩn xác, ánh lên sắc đẹp tinh vi, sống động, thu hút. Ngoài ra tranh còn có thể mạ tam khí, mạ vàng giúp nâng cao giá trị, toát ra sự cao cấp của bức tranh.

Đường nét bức tranh chuẩn xác,mềm mại

- Chưa hết, tranh đồng là sản phẩm biếu, tặng còn mang tính tâm linh phong thủy cao

Top 5 mẫu tranh đồng kích thước nhỏ biếu, tặng phù hợp

Tranh Mã Đáo Thành Công

Tranh Mã Đáo Thành Công nền đỏ kích thước 33x68

Tranh Mã Đáo Thành Công nền đen kích thước 33*68

- Từ xưa, ngựa được xem là con vật rất gần gũi với con người, nó là người bạn song hành trong mỗi hành trình xa. Trong phong thủy, ngựa là con vật trung thành nhất và mang nguồn năng lượng dồi dào, lâu bền.

- Ngựa là con vật đem đến tài lộc,  thuận lợi và chiến thắng. Vì vậy nên trước mỗi cuộc hành trình xa, nhiều người hay chúc nhau bằng câu nói" mã đáo thành công".

-  Hơn thế, Mã Đáo Thành Công còn mang giá trị biểu trưng cho sự tốc chiến tốc thắng. Đặc biệt trong dịp khau trương, khánh thành hay là mừng tân gia thì tranh Mã Đáo là món quà đắt giá nhất.

Tranh đồng Thuận Buồm Xuôi Gió

Tranh đồng Thuận Buồm Xuôi Gió mạ vàng 24K kích thước 54*38

Tranh đồng Thuận Buồm Xuôi Gió mạ vàng 24K kích thước 54*38

- Tranh đồng Thuận Buồm Xuôi Gió là hình ảnh mô tả con thuyền với những cánh buồm căng gió đang tiến thẳng về phía biển khơi mênh mông bao là rộng lớn.

- Để tăng thêm phần sinh động và vẽ hồn cho bức tranh các nghệ nhân đã điểm thêm ảnh núi non,... và những cánh chim đang bay. Trên sóng biển bình lặng yên ả, con thuyền căng gió tiến lên phía trước chứa đựng giá trị về tăng trưởng, thành công trong sự nghiệp. Để từ đó chở đầy tài lộc về nhà.

NHỮNG MẪU TRANH THUẬN BUỒM XUÔI GIÓ ĐẮT KHÁCH

Tranh đồng Hoa Sen

Tranh đồng Hoa Sen nền xanh kích thước 38*38

Tranh đồng Hoa Sen mạ vàng kích thước 38*38

- Hoa sen là hình ảnh của sự thoát tục, thanh cao và là biểu tượng của sự thuận lợi, trí lực. Vì vậy tranh hoa sen như là lời nhắn về sự nhạy bén, thông minh.

- Song song đó bức tranh còn đem đến những điều tuyệt vời nhất trong đời sống và trong việc.

- Một bức tranh đồng hoa sen treo trong nhà mang hoà khí vượng. Giúp tăng năng lượng tốt và nhiều thuận lợi, tài lộc, sức khoẻ. Nên vì vậy tranh hoa sen được xem là một trong năm mẫu tranh đẹp phù hợp để đi biếu tặng.

Tranh chữ bằng đồng

Tranh chữ Phúc bằng đồng kích thước 48*48

Tranh chữ Tâm bằng đồng kích thước 38*38

- Tranh chữ bằng đồng dường như là dòng tranh đồng quen thuộc nhất từ xưa cho đến nay.

- Bình thường tranh chữ chỉ có một chữ độc nhất trên tranh nên ý nghĩa chứa đựng ngắn gọn, xúc tích. Mỗi chữ đều trình bày tinh thần của đồng bào nước việt nam. Nếu bài trí trong nơi sinh sống và làm việc thì bức tranh sẽ làm cho không gian trở nên cao sang, hút hồn hơn. Nếu làm quà, tranh chữ đồng bằng đồng sẽ phù hợp để làm quà tặng mừng thọ, quà tặng tân gia, khai trương,...

Tranh Trống đồng
 

Tranh Trống Đồng mạ vàng 9999 kích thước 90*90

Tranh Trống Đồng kích thước 55*55

- Trống đồng là thành tựu to lớn từ những ngày đầu sơ khai của người dân Việt Nam. Đây được coi là vật phẩm tập hơp tinh túy phong tục tập quán của cha ông ta thời xưa. Đồng thời là vật phẩm đại diện cho dân tộc Việt Nam.

- Nó chứa đựng giá trị linh thiêng cao quý trong suy nghĩ của mỗi người dân Việt Nam

Vì vậy tranh trống đồng vẫn luôn bảo tồn nét phong tục tập quán, tinh thần đồng bào vô cùng sâu sắc. Việc treo tranh trong gia đình hay phòng làm việc sẽ thể hiện lòng yêu nước và lưu truyền lại của người dân Việt đến ngày hôm nay.

Địa chỉ mua tranh đồng làm quà giá rẻ, chất lượng

- Giá trị của tranh đồng giống như những món đồ đồng phong thủy. Nếu chất lượng không đảm bảo sẽ ảnh hưởng tới giá trị phong thủy rất nhiều. Chọn tranh hợp phong thủy sẽ mang lại nhiều tài lộc, may mắn trong công việc cũng như đời sống. Đồng thời thúc đẩy sự nghiệp ngày càng tiến xa hơn nữa 

- Xưởng Tranh Đồng là đơn vị chuyên chế tác, và bán các loại mẫu mã tranh đồng, phòng thờ, tranh treo phòng khách, tranh phong thủy.

- Xuất xứ từ làng nghề chuyên đúc đồng và đã có nhiều năm làm nghề nên sản phẩm của chúng tôi luôn đa dạng mẫu mã. Với tiêu chí đặt uy tín và chất lựơng lên hàng đầu nên sản phẩm luôn đạt chuẩn.

- Giá cả hợp lý nhất bởi đây là cơ sởvsản xuất trực tiếp không qua trung gian.

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM ĐỒ ĐỒNG KHÁC TẠI ĐÂY

Nếu quý khách có nhu cầu về các sản phẩm tranh đồng, xin vui lòng liên hệ tại:

• Hotline: 0911.519.626

• Fanpage: facebook.com/xuongtranhdong

• Website: xuongtranhdong.vn

• Showroom 1: làng nghề Đại Bái - Gia Bình - TP. Bắc Ninh 

• Showroom 2: TT.Lâm - Ý Yên - Nam Định 

• Showroom 3: Số 36 Cao Sơn, P. An Hưng, TP.Thanh Hóa

⇒ Xưởng Tranh Đồng - Uy tín xây dựng niềm tin

ADMIN
BÌNH LUẬN

Bình luận