Tranh đồng mạ vàng 24K mẫu mã đẹp, chất lượng cao

Ngày:21/02/2022 lúc 15:51PM

Tranh mạ vàng 24k là sự kết hợp tinh hoa giữa giá trị truyền thống và giá trị thẩm mỹ. Sự kết hợp này thể hiện chiều sâu văn hóa, đồng thời tôn vinh đẳng cấp của không gian sống. Đây là món quà tặng tuyệt vời giành cho những ngày lễ nhân dịp kỷ niệm đặc biệt ví dự như tân gia, khai trương, tri ân.

Vài nét cơ bản về tranh đồng mạ vàng 24K

Tranh đồng mạ vàng được chế tác bởi công nghệ và kỹ thuật cao siêu

- Tranh mạ vàng 24k được áp dụng công nghệ mạ điện phân nhúng bể, mạ lót 1 lớp niken, 2 lớp vàng 24k để làm cho bề mặt có màu vàng bóng, độ bền bỉ cực cao không lo bị sỉn màu hay oxi hóa. 

- Còn với tranh thếp vàng được thếp bằng tay vàng 9999 (vàng lá dát mỏng) sẽ làm cho màu sắc trở nên sáng bóng nhưng không bị chói loá, càng nhìn càng thấy đẹp. 

- Phôi tranh đồng sử dụng để mạ hoặc thếp thường dùng bằng đồng vàng. Kích thước dày từ 8 rem đến 1ly và chạm thúc thủ công hoàn toàn (hàng chạm bằng tay khác hoàn toàn với hàng đóng khuôn cốt). Phôi tranh hàng mạ hoặc thếp khi vừa chạm xong được đốt rơm để tẩy trừ tạp hóa chất có bên ngoài trước khi đem vào mạ nhúng bể hoặc thếp vàng 9999.

- Một điều cực kì quan trọng trong gia công tranh đồng bọc vàng thếp vàng là phôi đồng phải đẹp và sắc nét (phôi xấu thì mạ hay thếp gì lên cũng không đẹp được), bố cục phải đặc sắc, đường nét tỉ mỉ rõ nét đến từng chi tiết nhỏ, như vậy nó mới được thợ mạ vàng hay thếp vàng.

Tranh đồng Mã Đáo Thánh Công mạ vàng 24k chất lượng cao

Tranh Tùng Hạc bằng đồng nền đò mạ vàng 24K

Tuổi thọ luôn đạt mức tốt nhất

- Về tuổi đời, tranh mạ vàng và tranh thếp vàng có độ bền bỉ như nhau, giá cả ngang nhau không chênh lệch quá nhiều (tranh thếp có phần cao hơn chút) . Tuy nhiên sự khác nhau về trang mạ vàng vẫn sáng kể cả trong khoảng không đủ ánh sáng. Còn tranh thếp bên ngoài có độ lì, không bị chói, cảm nhận thật trên từng đường nét, càng ngắm tỉ mĩ càng thấy đẹp.

Tranh chữ Phúc mạ vàng 24K bằng đồng

Tranh chữ Cha Mẹ bằng đồng mạ vàng 9999

Mâm Tứ Linh bằng đồng đang được nghệ nhân dát vàng 24K

Tranh Chim Công bằng đồng nền đỏ mạ vàng 9999

Quy cách chế tạo tranh vàng đẹp

Đối với những sản phẩm chất lượng và giá trị cao như tranh ma vang cần đáp ứng được hai tiêu chí sau trong quá trình chuẩn bị nguyên vật liệu và sản xuất

Nguyên liệu đầu vào phải đảm bao chất lượng tốt nhất

- Tranh đồng mạ vàng 9999 hay dát vàng 24k hay thuộc dòng tranh cao cấp sang trọng. Chính vì thế quy trình sản xuất có những tiêu chí gắt nhất. 

- Nguyên vật liệu dành cho sản xuất phải là đồng nhập khẩu, vật liệu khung, đục chạm không có khiếm khuyết và kỹ thuật bọc vàng cũng mạ vàng phải tối tân nhất

- Tay nghề thợ chạm thúc lâu năm, bố cục tranh phải tuyệt vời. Điều này để bảo đảm tranh có độ sắc nét, đặc sắc nhất, sang chảnh nhất và có độ bền bỉ cao nhất.

Tranh đồng Mã Đáo Thành Công được trạm thúc qua đường nét tinh tế

Tranh Chim Công bằng đồng nền xanh mạ vàng 9999

- Tranh đồng kể từ lúc được chạm và mài mịn sẽ được khâu dát vàng 24k. Phôi tranh thêm một lần nữa sẽ tẩy sạch chất bẩn bởi axit mạnh.

-Tiếp theo gắn điện cực anot và dìm xuống bể chứa dung dịch điện phân. Phôi tranh được mạ lớp nền niken để tạo độ sáng cho tranh, sau đó sẽ thay sang bể dát và được mạ 2 lớp vàng 24k lên ngoài mặt. 

Tranh đồng Thuận Buồm Xuôi Gió nền xanh mạ vàng 9999

Đầu ra cũng phải đủ tiêu chuẩn của tranh dát vàng

- Việc mạ 2 lớp để bảo đảm tranh có được độ bóng, dày dặn và tăng độ bền bỉ lý hóa lúc dùng. Kể từ lúc mạ và phơi khô xong, tranh được tô nền theo yêu cầu của người dùng (tranh sẽ được tô nền đen hoặc đỏ), việc tô nền tranh sẽ làm họa tiết được bóc tách và sặc sỡ, tranh có bề sâu hơn.

- Như mọi người đã thấy tranh đồng rất bền, không bị co ngót hay nứt xé như tranh gỗ.

- Tất cả loại tranh đồng đều dùng đồng nhập khẩu, sử dụng 7-10 năm mới lúc đầu xuống màu trầm. Vì vậy tranh được dát vàng hay mạ vàng lại càng bền và đẹp hơn.

- Đối với tranh bọc vàng, mạ vàng trong khung có kính độ bền từ 30-50 năm vẫn chưa hư hại. Các tranh khung liền đồng, không có kính mà dát vàng hay mạ vàng độ bền còn phụ thuộc vào điều kiện môi trường. Đặc biệt là cách vệ sinh, trông nom, tuy nhiên độ bền bỉ cũng từ 15 năm trở lên.

Nếu quý khách có nhu cầu về các sản phẩm tranh đồng, xin vui lòng liên hệ tại:

• Hotline: 0911.519.626

• Fan page: facebook.com/xuongtranhdong

• Website: xuongtranhdong.vn

• Showroom 1: làng nghề Đại Bái - Gia Bình - TP. Bắc Ninh 

• Showroom 2: TT.Lâm - Ý Yên - Nam Định 

• Showroom 3: số 36 Cao Sơn, phường An Hưng, TP.Thanh Hóa

⇒ Xưởng Tranh Đồng - Uy tín xây dựng niềm tin

ADMIN
BÌNH LUẬN

Bình luận

DyanHey there just wanted to give you a quick heads up.
The wolrds in your article seem to be running off the screen in Ie.
I'm not sure if this is a formattinhg issue or something too do with browser
compatibility but I figured I'd post to let you
know. The design and style look great though! Hopee you gget the issue solved soon. Thanks

Also visit mmy blog post; https://vavadacasino.Mystrikingly.com/

Tháng 6 06, 2024 at 08:38 SA