Cách chọn tranh đồng mừng tân gia phù hợp với gia chủ

Ngày:05/10/2021 lúc 10:26AM

Tân gia là một buổi lễ mừng nhà mới mà chủ nhà mời bà con bạn bè đến chia vui và không thể thiếu những món quà. Có nhiều cách để chọn quà mừng tân gia nhà mới như phong bì, đồ dùng, vật dùng,… Nhưng tranh đồng mừng tân gia vẫn là lựa chọn nghĩa nhất, tuyệt vời nhất. Bởi nó thể hiện thông điệp sâu sắc mong muốn những điều tốt đẹp đến với gia chủ. 

♦ Tại sao nên chọn tranh đồng làm quà tân gia?

 

 

 

Tranh Đồng là món quà rất ý nghĩa cho ngày tân gia

 

 Tranh Đồng là vật trang trí rất phổ biến ngày nay. Trong ngôi nhà nhất là nhà mới xây xong thì không thể thiếu được hình bóng của tranh đồng. Ngoài là vật trang trí nó còn mang ý nghĩa và thông điệp trong cuộc sống. 

 

 Đặc biệt tranh đồng còn là vật phẩm phong thủy đem lại may mắn và tài lộc. Đồng thời giữ lửa hạnh phúc gia đình, xua đi tà khí xấu. Tranh Đồng có thể treo được ở nhiều nơi nhưng nên ưu tiên ở những nơi thoáng mát, rộng rãi dễ nhìn thấy nhất trong ngôi nhà.

 

 Với chất liệu được làm hoàn toàn bằng đồng nguyên chất và khung gỗ nên độ bền rất cao.Tuổi thọ lên tới hàng chục năm mà không hư hỏng, bền hơn rất nhiều so với các chất liệu tranh khác như tranh sơn dầu, tranh tráng gương,...

 

Trong mỗi bức tranh đều truyền tải một thông điệp rất ý nghĩa gửi tới gia chủ. Những lời chúc phúc tốt đẹp nhất đến với người nhận. Với món quà ỹ nghĩa sâu sắc này nó sẽ làm tăng tình cảm của đôi bên, gắn kết bền chặt hơn nữa.

 

Tranh đồng cũng rất dễ lựa chọn bởi nó đa dạng màu sắc, kích thước mẫu mã hiện đại. Cho nên quý khách sẽ dễ dàng lựa chọn được bức tranh ưng ý làm quà tăng mừng tân gia.

 

♦ Lựa chọn tranh đồng theo mệnh, tuổi của gia chủ

 

 

Tranh Vinh Hoa Phú Quý bằng đồng phủ bóng

Tranh chữ cũng là bức tranh dễ treo bởi nó không kén mệnh, tuổi

- Khi tặng quà thì chúng ta cũng nên tìm hiểu xem người nhận tuổi gì mệnh gì? có phù hợp với bức tranh đó không. 

 

- Tuy nhiên có những mẫu tranh đồng không cần phải xem mệnh hay tuổi mà vẫn có thể tặng tân gia. Vì những bức tranh này chủ yếu miêu tả cảnh vật như: tranh vinh hoa phú quý hoặc tranh chữ.

 

- Tranh đồng bách hạc quần tùng cũng rất phù hợp làm quà tân gia. Là bức tranh không cần xem mệnh mà nong cốt của nó mang ý nghĩa chúc gia chủ thịnh vượng, trường thọ.

 

Tổng hợp những bức tranh treo phòng khách phù hợp với gia chủ

 

♦ Chọn tranh đồng theo sở thích của gia chủ

 

 

 

Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió nền đen

 

Tranh đồng Mã Đáo Thành Công nền đen mạ vàng 24K 

 

- Ngoài việc dựa theo mệnh và tuổi ra thì cần biết rõ sở thích của gia chủ cũng là một điều rất là quan trọng.

 

- Có rất nhiều các mẫu tranh, nhưng 2 mẫu tranh Mã Đáo Thành Công và Thuận Buồm Xuôi Gió rất được ưa chuộng bởi nó mang nhiều ý nghĩa sâu sắc và sự sống động. Đây là 2 mẫu tranh đang bán chạy nhất hiện nay. Chính vì vậy hai bức tranh này sẽ là gợi ý hàng đầu cho món quà mừng tân gia.

 

 

♦ Các mẫu tranh mừng tân gia được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

 

 

Tranh chữ Phúc bằng đồng mạ vàng sang trọng

Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió bằng đồng cao cấp nền xanh

Tranh Mã Đáo Thành Công khung gỗ nền đen

 

Tranh mâm chữ Phúc hàng thủ công cao cấp

 

♦ Những món quà không nên làm quà mừng tân gia

- Không nên tặng đồ vật sắc nhọn như dao, kéo, gươm dù vật đó được làm bằng vàng bạc đi chăng nữa thì đều không nên một chút nào. Vì Phương Đông quan niệm rằng những vật sắc nhọn sẽ là nguồn gốc dẫn tới điềm gở, kéo theo những điều xui xẻo.

- Không sử dụng giấy gói quà có màu tối vì nó sẽ mang lại cảm giác xui xẻo, hoặc điều không may. Giấy màu trắng cũng vậy, hai màu này thường được sử dụng trong đám tang. Nên sử dụng loại giấy gói quà có màu sắc rực rỡ để mang lại không khí tươi vui. Ví dụ như màu đỏ hoặc vàng sẽ đem lại may mắn cho gia chủ.

- Không nên tặng thú nuôi vì điều này được cho rằng không hợp cả về tâm linh lẫn khoa học. Bởi khi những con thú còn nhỏ đến một môi trường mới sẽ có nguy cơ tử vong cao hoặc gặp vấn đề về sức khỏe. 

- Về mặt phong thủy khi thú cưng chết sẽ mang lại nhiều điềm cho gia chủ. Vì vậy không nên tặng thú cưng nhân dịp mừng tân gia hay là kể cả là các dịp lễ tết khác.

Nếu quý khách có nhu cầu về các sản phẩm tranh đồng, xin vui lòng liên hệ tại:

• Hotline: 0911.519.626

• Fanpage: facebook.com/xuongtranhdong

• Website: xuongtranhdong.vn

• Showroom 1: Đại Bái - Gia Bình - Bắc Ninh 

• Showroom 2: TT.Lâm - Ý Yên - Nam Định 

• Showroom 3: 36 Cao Sơn, p. An Hưng, TP.Thanh Hóa

⇒ Xưởng Tranh Đồng - Uy tín xây dựng niềm tin

 

 

 

ADMIN
BÌNH LUẬN

Bình luận