Rò rỉ top 6 tranh đồng phong thủy cỡ nhỏ treo phòng khách

Ngày:31/12/2021 lúc 16:14PM

 Tranh đồng phong thủy không những tăng vẻ đẹp cho không gian mà còn đem đến phong thủy tốt cho căn nhà. Với các gia đình ở nhà khu chung cư hay kích thước nhỏ , nhu cầu kiếm tìm các bức họa kích cỡ nhỏ rất thiết thực. Trong bài viết này, cùng xem ngay mẫu tranh phong thủy cỡ nhỏ phù hợp treo phòng khách.

Treo tranh đồng phong thủy mang lại nhiều may mắn

- Người dân Việt Nam cho rằng, treo tranh phong thủy trong gia đình vừa tạo điểm nhấn cho không gian. Nó vừa đem đến thuận lợi, tiền tài, sự thái bình, mạnh khỏe cho các thành viên trong nhà. Tranh phong thủy treo đúng vị trí không những tôn thêm cái đẹp mà còn giúp chủ thu chiêu tài, vượng đường công danh sự nghiệp.

 

Tranh Đồng Phong Thủy Vinh Hoa Phú Quý Nền Đen Dát Vàng
 

Tranh đồng  Cửu Ngư Quần Hội 

- Phòng khách là mặt tiền sang trọng của ngôi nhà. Lúc tiếp đón khách tới chơi, đây là địa điểm cần lột tả gu thẩm mĩ và sự sang chảnh của gia chủ. Hiện tại, ngoài mục tiêu để bày biện, thì tranh cũng mang giá trị về phương diện phong thủy.

- Tranh đồng phong thủy treo phòng khách là vật phẩm được nhiều người quan tâm nhất. Vì đây được xem là khoảng không mấu chốt, tác động đến tài vận và vận khí các thành viên trong nhà.

Tranh Đồng Phong Thủy Vinh Cội Nguồn Quê Hương 

Tranh Đồng Phong Thủy Thuận Buồm Xuôi Gió


- Ngày nay người dùng tranh ngoài tìm kiếm và cất giữ những bức họa dân gian nổi tiếng, họ còn treo nhiều dòng tranh phong thủy

- . Cần nhắc tới như tranh gốm sứ, tranh đồng, tranh thêu, tranh khắc gỗ ... Cách thức, vật liệu tranh có khả năng thay đổi cải tiến tuy nhiên vẫn giữ chủ đề của tranh dân gian xưa. Sự thay đổi này vẫn giữ được cái đẹp của tranh dân gian nhưng tạo hơi thở mới, một sức sống tươi mới.

Top 6 tranh phong thủy cỡ nhỏ treo phòng khách

- Ngày nay tranh đề tài được sử dụng khá phong phú nên có nhiều sự chọn lựa. Ngoài ra, với những bức họa treo tết ngoài vẻ đẹp ra thì điểm phong thủy rất được quan tâm. Vài ba đề tài tranh dân gian vẫn được lựa chọn cho đến ở thời điểm hiện tại. Cùng xem qua vài ba bức họa đốt nhất treo ngày tết.

Tranh Mã Đáo Thành Công bằng đồng

Tranh Đồng Phong Thủy Mã Đáo Thành Công kích thước 33*88

- Luôn nằm trong top tranh đồng được nhiều quý khách biết đến. Đồng thời tranh Mã Đáo Thành Công hay còn gọi là tranh Bát Mã có một ý nghĩa đặc biệt nên rất được ưa chuộng.

Tranh Đồng Phong Thủy Mã Đáo Thành Công kích thước 33*88

- Bức tranh chạm khắc chủ đạo là hình ảnh 8 con ngựa nước đại đang phi mạnh mẽ tiến về phía trước. Nên nó có ý nghĩa rất tốt trong phong thủy "tốc chiến tốc thắng".

- Vì mang ý nghĩa sâu sắc nên nó được nhiều nhà kinh doanh, đi làm ăn xa lựa chọn.Vị trí nên treo trong phòng khách, phòng làm việc để mong muốn công việc làm ăn suôn sẻ, thuận lợi, tài lộc và danh vọng sẽ đến.

Tranh mặt trống đồng

Tranh Đồng Phong Thủy Mặt Trống Đồng kích thước 90*90

Tranh Đồng Phong Thủy Mặt Trống Đồng kích thước 80*80

- Tranh Trống Đồng cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu của các gia chủ khi lựa chọn tranh đồng. Không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ, thể hiện được sự đẳng cấp và sang trọng mà còn có rất nhiều ý nghĩa quan trọng đặc biệt trong phong thủy. Ví dụ như giúp kích hoạt tài lộc, xua đuổi đi những tà khí xấu mang lại may mắn cho gia chủ.

Tranh đồng Thuận Buồm Xuôi Gió 

 

Tranh đồng Thuận Buồm Xuôi Gió nền xanh

- Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió có lẽ là mẫu tranh quá quen thuộc đối với những người đam mê và yêu thích tranh. Bức tranh có rất nhiều ý nghĩa tốt đẹp, linh thiêng trong phong thủy. "Thuận Buồm Xuôi Gió" mang ý nghĩa mọi chuyện đều được suôn sẻ, may mắn, xuôi chèo mát mái. Trên bức tranh là hình ảnh chủ đạo con thuyền đang căng gió lướt trên mặt biển. Con thuyền lướt trên con sóng nhẹ nhàng, êm ả được chạm khắc nổi bật ở chính giữa của bức tranh.

Tranh Chữ bằng đồng

Tranh Đồng Phong Thủy Chữ Phúc Hán Mạ Vàng 24K

Tranh Đồng Phong Thủy Chữ Lộc

- Tranh chữ đồng treo tường là tranh quen thuộc nhất thời nay. Dòng tranh này có trị khả dụng với nhiều mục tiêu riêng biệt. Bình thường tranh chữ chỉ có một chữ độc nhất nên ý nghĩa chứa đựng ngắn gọn xúc tích. Mỗi chữ đều trình bày đúng ý nghĩa  tinh thần của đồng bào nước Việt Nam.

- Nếu bài trí ở nơi sinh sống và làm việc, bức họa tạo khoảng không nổi bật, cao cấp, hút hồn hơn. Cùng với đó mang lại sự độc đáo bày tỏ ước muốn của chủ nhà. Nếu làm quà, tranh đồng chữ sẽ phù hợp để làm quà tặng mừng thọ.

Tranh Lý Ngư Vọng Nguyệt bằng đồng

Tranh Phong Thủy Lý Ngư Vọng Nguyệt

Tranh Phong Thủy Lý Ngư Vọng Nguyệt nền đỏ


- Không thể không khẳng định tranh Lý Ngư Vọng Nguyệt vừa đạt độ thẩm mỹ cao, vừa chứa đựng giá trị về ý nghĩa và cả giá trị  phong thuỷ tốt lành. Có ai đó cho rằng cá chép ngưỡng mộ bóng trăng in xuống mặt hồ thế nhưng lại chẳng thể đạt đến.


- Dẫu vậy, ý nghĩa quen thuộc nhất của bức tranh sự cầu toàn, nhắm tới sự tuyệt đẹp và hoàn hảo, những điều tốt đẹp mà cha ông đã lưu lại. Trong phong thuỷ, ý nghĩa tranh lý ngư vọng nguyệt tượng trưng cho tài lộc, thuận lợi, và niềm hạnh phúc viên mãn, tròn đầy. Bức tranh có nguồn thủy khí dồi dào, mang lại nhiều tài lộc cho gia chủ. Ở thời điểm hiện tại, Tranh Phong Thủy Lý Ngư Vọng Nguyệt được xem là vật phẩm phong thủy nổi bật với những người làm kinh doanh.

Địa điểm mua tranh phong thủy bằng đồng giá rẻ, chất lượng?

 

- Giá trị của tranh đồng cũng như những món đồ đồng phong thủy. Nếu chất lượng không đảm bảo sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới giá trị phong thủy.

- Xưởng Tranh Đồng là đơn vị hàng đầu chuyên chế tác, và bán tất cả các loại mẫu mã về tranh đồng, tranh phong thủy, tranh treo phòng khách, tranh phòng thờ,  làm quà tặng.

- Xuất xứ từ làng nghề chuyên đúc đồng và đã có nhiều năm kinh nghiệm nên chúng tôi tự tịn về mẫu mã, chất lượng đa dạng độc đáo và luôn mới lạ. 

- Với tiêu chí đặt uy tín và chất lựơng của sản phẩm lên hàng đầu nên sản phẩm luôn đạt chuẩn.

- Được sản xất trực tiếp tại xưởng không qua trung gian nên giá cả luôn ở mức tốt nhất

Nếu quý khách có nhu cầu về các sản phẩm tranh đồng, xin vui lòng liên hệ tại:

• Hotline: 0911.519.626

• Fanpage: facebook.com/xuongtranhdong

• Website: xuongtranhdong.vn

• Showroom 1: làng nghề Đại Bái - Gia Bình - Bắc Ninh 

• Showroom 2: TT.Lâm - Ý Yên - Nam Định 

• Showroom 3: số 36 Cao Sơn, phường An Hưng, TP.Thanh Hóa

⇒ Xưởng Tranh Đồng - Uy tín xây dựng niềm tin

ADMIN
BÌNH LUẬN

Bình luận